x close

เลสเตอร์ซิตี้ แถลงเตรียมสอบสวนเหตุ 3 นักเตะเล่นเซ็กซ์หมู่-เหยียดคนไทย

เลสเตอร์ซิตี้ แถลงเตรียมสอบสวนเหตุ 3 นักเตะเล่นเซ็กซ์หมู่-เหยียดคนไทย

          ทีมเลสเตอร์ซิตี้ เตรียมสอบสวนเป็นการภายใน เหตุ 3 แข้งมาปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ในไทย และยังใช้คำพูดเหยียดสีผิว ด้านสโมสรพร้อมดำเนินการเรื่องนี้ตามความเหมาะสม

            เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ theguardian.com รายงานว่า สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ เตรียมสืบสวนเป็นการภายใน จากเหตุที่นักเตะ 3 ของทีม ปรากฏในคลิปเล่นเซ็กซ์หมู่กับสาวไทย และเธอเองยังถูกเหยียดผิวอีกด้วย

            ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เจมส์ เพียร์สสัน อายุ 22 ปี กองหลังและลูกชายของ ไนเจล เพียร์สสัน ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ทอม ฮอปเปอร์ ศูนย์หน้า และ อดัม สมิทธิ์ ผู้รักษาประตูของทีม เลสเตอร์ซิตี้ กำลังเปลือยกายอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไทย และกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงไทยในลักษณะเซ็กซ์หมู่ ซึ่งหนึ่งใน 3 คนนี้ ได้เรียกผู้หญิงไทยว่า "อีตาตี่" อันถือเป็นคำพูดเหยียดสีผิวคนเอเชีย

            นอกจากนี้ยังมีคนหนึ่งที่เรียกผู้หญิงไทยว่า "อีโสโครก มึ_คงได้คะแนนแค่ 1 เต็ม 10" และตามมาด้วยเสียงหัวเราะของเพื่อน และยังมีคำพูดดูถูกเหยียดหยามผู้หญิงไทยอีกมากมายในขณะที่แต่ละคนต่างส่งเสียงหัวเราะและตะโกนโห่ร้องด้วยความสนุกสนาน ซึ่งคาดว่า ทั้ง 3 คน คงได้แชร์คลิปนี้ให้กับเพื่อนเมื่อกลับมาถึงสหราชอาณาจักรแล้ว

            ด้านทีมเลสเตอร์ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ว่า "เราได้จัดการควบคุมความประพฤติของนักฟุตบอลทุกคนในทุกระดับอย่างจริงจัง  และเมื่อความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ปรากฏแล้ว เราจะดำเนินการอย่างเหมาะสม หากมีความจำเป็น และเนื่องจากเรายังไม่ทราบว่า ผลของการสืบสวนนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และทางสโมสรก็ยังไม่มีความคิดเห็นใด ๆ ในเรื่องนี้"

            สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ มีเจ้าของคือนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม คิง เพาเวอร์ และทางทีมยังได้เป็นจับมือ กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยที่มีคำว่า Amazing Thailand ติดอยู่ที่ด้านหลังเสื้อของนักเตะอีกด้วย


แก๊งนักเตะอังกฤษฉาว เล่นเซ็กส์หมู่กับสาวไทย-หยามราวทาสบำเรอกาม

แก๊งนักเตะอังกฤษฉาว เล่นเซ็กส์หมู่กับสาวไทย-หยามราวทาสบำเรอกาม


world_id:556aa6e738217ab366000000
 


ภาพจาก lcfc.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ซิตี้ แถลงเตรียมสอบสวนเหตุ 3 นักเตะเล่นเซ็กซ์หมู่-เหยียดคนไทย อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2558 เวลา 16:34:59 61,569 อ่าน
TOP