x close

หลวงพ่อแจงปลุกเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์ ไม่รู้มาก่อนเป็นปางพิสดาร


หลวงพ่อแจงปลุกเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์ ไม่รู้มาก่อนเป็นปางพิสดาร

หลวงพ่อแจงปลุกเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์ ไม่รู้มาก่อนเป็นปางพิสดาร

          เจ้าสำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย ชี้แจงปมเครื่องรางปางพิสดาร กามาสุตรา มีคนนำมาให้ปลุกเสก บอกไม่รู้ว่ามีอยู่ในห่อด้วย ยันไม่ได้เป็นคนทำเอง

          หลังจากที่ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพวัตถุเครื่องรางพิมพ์ภาพชาย-หญิงมีเพศสัมพันธ์กัน และมีข้อความอาคมระบุว่า ปลุกเสกโดยหลวงพ่อสมศักดิ์ โกสโล สำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และชาวเน็ตส่วนใหญ่ยังได้ทวงถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่าน : เครื่องรางมหาเสน่ห์ กามาสุตรา รุ่นพระปลุกเสกเอง ชาวเน็ตชี้เสื่อมมาก คลิก]

หลวงพ่อแจงปลุกเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์ ไม่รู้มาก่อนเป็นปางพิสดาร

          ล่าสุด วันที่ 2 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถาม หลวงพ่อสมศักดิ์ โกสโล เจ้าสำนักสงฆ์ถ้ำเขาบัวน้อย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี โดยหลวงพ่อสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนทำ เครื่องรางดังกล่าวมีคนนำมาให้ตนปลุกเสก โดยที่ตนก็ไม่รู้ว่าในห่อคืออะไร

          ทั้งนี้ หลวงพ่อสมศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นปี 2557 มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี นั่งรถตู้มากับคณะอีกประมาณ 20 คน พร้อมกับห่อผ้าขนาดใหญ่สีขาว 2 ห่อ และนำมาให้ตนปลุกเสกให้ ซึ่งตนได้แกะดูเพียงห่อเดียวก็เห็นเป็นพระเครื่องปกติทั่วไป แต่อีกหนึ่งห่อตนไม่รู้ว่าเป็นอะไร คิดว่าเครื่องรางพิมพ์ภาพชาย-หญิงมีเพศสัมพันธ์กัน ก็น่าจะอยู่ในห่อดังกล่าว

          นอกจากนี้ หลวงพ่อสมศักดิ์ บอกอีกว่า ตนทราบว่าชายคนที่นำเครื่องรางมาให้ตนปลุกเสกนั้น เปิดศูนย์รับแลก-เปลี่ยน-เช่าพระที่ศูนย์การค้าที่กรุงเทพฯ ซึ่งหลังจากปลุกเสกแล้วตนก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะดำเนินการอย่างไรต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย , รายการเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อแจงปลุกเสกเครื่องรางมหาเสน่ห์ ไม่รู้มาก่อนเป็นปางพิสดาร อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2558 เวลา 16:13:38 39,371 อ่าน
TOP