x close

ชายสุดซวยเอาแก้วยัดทวารหนักหวังรักษาท้องผูก แต่ดันเอาไม่ออก

ชายสุดซวยเอาแก้วยัดทวารหนักหวังรักษาท้องผูก แต่ดันเอาไม่ออก

ชายสุดซวยเอาแก้วยัดทวารหนักหวังรักษาท้องผูก แต่ดันเอาไม่ออก

         ชายจีนยัดแก้วเบียร์เข้าไปในทวารหนัก หวังแก้อาการท้องผูก แต่แก้วลื่นหลุดเข้าไปเอาออกไม่ได้ โร่ขอหมอช่วย

         เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 ว่า ชายจีนสุดซวย อุตริยัดแก้วเบียร์ขนาดกว้าง 3 นิ้ว เข้าไปในรูทวารหนัก หวังรักษาอาการท้องผูก แต่แล้วแก้วเบียร์กลับติดคาอยู่ในนั้นเอาออกไม่ได้ สร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างมาก ในที่สุดจึงต้องโร่ไปหาหมอเพื่อให้ช่วยเอาแก้วเจ้ากรรมดังกล่าวออกมาจากทวารหนักให้

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองอู๋ซี ทางตะวันออกของประเทศจีน ชายจีนรายนี้ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางอู๋ซี หลังจากยัดแก้วเบียร์เข้าไปในรูทวารแต่ดันเอาออกไม่ได้ เขาถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉินทันทีด้วยอาการเจ็บปวดจนใบหน้าขาวซีด และที่นั่นศัลยแพทย์ 3 คนได้ช่วยกันดึงแก้วออกมา แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างง่าย ๆ พวกเขาต้องใช้เวลานานเป็นชั่วโมงกว่าจะเอาแก้วออกมาได้ และแก้วเบียร์เจ้ากรรมนั้นก็แตกทันทีที่ออกมาจากทวารหนักของผู้ป่วย เนื่องจากแรงดึงของศัลยแพทย์ทั้ง 3 ราย

         จากการสอบถามผู้ป่วยชายรายนี้ เขาเล่าให้แพทย์ฟังว่า เหตุผลที่เขายัดแก้วเข้าไปในทวารหนักของตัวเองนั้น ก็เพื่อรักษาอาการท้องผูก แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมันลื่นหลุดเข้าไปติดอยู่ในทวารหนักอย่างนั้น พร้อมกันนี้เขายังเปิดเผยว่าก่อนหน้าที่จะมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลกลางอู๋ซี เขาได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลอีกแห่งมาก่อน แต่แพทย์ที่นั่นไม่สามารถนำแก้วออกมาจากทวารเขาได้ ซ้ำร้ายแพทย์ยังทำขอบแก้วแตกระหว่างการพยายามนำแก้วออกมาด้วย

         ขณะที่ทางด้านนายแพทย์ลี่ ชุนเหว่ย ได้เปิดเผยว่า เขาเองต้องรับมือกับผู้ป่วยเคสแบบนี้ปีละ 4-5 ราย โดยสิ่งแปลกปลอมที่ไปติดอยู่นั้นก็มีตั้งแต่มะเขือยาว ไปจนถึงท่อนไม้เลยทีเดียว


ภาพจาก fawan.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสุดซวยเอาแก้วยัดทวารหนักหวังรักษาท้องผูก แต่ดันเอาไม่ออก อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2558 เวลา 18:02:02 22,540 อ่าน
TOP