x close

ไกรสร โพสต์จดหมายเปิดผนึกถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้ช่วยลูกชาย



ไกรสร โพสต์จดหมายเปิดผนึกถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้ช่วยลูกชาย



          ไกรสร แสงอนันต์ เป็นห่วงลูกชาย เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์ จึงเขียนจดหมายเปิดผนึก ขอให้ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ใช้อำนาจพิเศษช่วยให้ลูกชายผ่านพ้นอุปสรรคด้วย
 
          หลังจากที่ นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ และ เพชร นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ สามีและลูกชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ประสานรอยร้าวและปรับความเข้าใจจนกลับมาเป็นครอบครัวที่รักใคร่อบอุ่นเหมือนเดิมแล้วนั้น ล่าสุด (4 มิถุนายน 2558) มีรายงานว่า นายไกรสร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  Kraisorn Leelamakin โดยเป็นข้อความที่เขียนถึงราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ระบุว่า หลังจากที่ตนและลูกได้กลับมาอยู่ด้วยกัน และยิ่งมีความใกล้ชิดกันมากขึ้นนั้นทำให้ตนยิ่งสัมผัสได้ ว่าลูกยังไม่สบายใจในเรื่องของสังคม และหน้าที่การงาน จึงอยากจะขอให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผู้ซึ่งล่วงลับไปแล้วให้ใช้อำนาจพิเศษ นั่นก็คืออำนาจแห่งความรักช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้ด้วยดี



สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

            "จดหมายเปิดผนึกถึงคนบนฟ้า (พุ่มพวง ดวงจันทร์) ฉบับพิเศษ จำเป็นต้องเล่าให้หนูฟังเป็นอย่างมาก ชีวิตของลูกหลังจากที่กลับมาหาพี่แล้วดูเหมือนจะดี ราบรื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยิ่งพี่ใกล้ชิดกับลูกมากเพียงใด พี่ยิ่งสัมผัสได้มาก ว่าลูกยังมีความไม่สบายใจอยู่มาก เกี่ยวกับสังคม การงานที่ทำอยู่ นี่ก็ใกล้วันครบรอบ หนูจากไปแล้วเรื่องนี้พี่คงเล่าให้หนูฟังได้คนเดียว หนูต้องช่วยลูกนะ หนูมีอำนาจพิเศษ อำนาจแห่งความรักที่มีต่อลูก ทำอะไรสักอย่างที่ให้ลูกรู้ว่าหนูอยู่ใกล้ ๆ ให้ลูกได้ผ่านพ้น เหตุการณ์ ครั้งนี้ไปด้วยนะ พี่นอนไม่หลับทั้งคืน รักหนูนะ. พี่ปุ้ม"

 
เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kraisorn Leelamakin

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร โพสต์จดหมายเปิดผนึกถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้ช่วยลูกชาย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2558 เวลา 14:07:00 183,300 อ่าน
TOP