x close

พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับ..โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง !



พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับ..โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง !

           พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับมั่วสุมปาร์ตี้ยาเค บอกไม่น่าไปงานวันนั้นเลย โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง ด้านคนสนิทยัน ชีวิตพอลลี่ไม่ได้ตกอับ ถึงขนาดต้องพึ่งพาสิ่งคลายเครียด เผยกองประกวดฯ แฟนนางงาม เพื่อนนางงาม ให้กำลังใจเพียบ

           เรียกได้ว่าเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทำเอาช็อกวงการนางงามเลยทีเดียว เมื่อตำรวจได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมปาร์ตี้ยาเค (14 มิถุยายน 2558) โดยหนึ่งในวัยรุ่นดังกล่าว คือ "พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์" รองอันดับ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ซึ่งยังดำรงตำแหน่งอยู่ในขณะนี้ โดยเบื้องต้นพอลลี่และเพื่อน ๆ รวม 11 คน รับสารภาพว่า จัดปาร์ตี้เสพยาเคกันจริง และถูกส่งตัวเข้ารับการบำบัดตามคำสั่ง คสช. (เนื่องจากมีสารเสพติดในร่างกายไม่เกิน 5 มิลลิกรัม) ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายภูมิรัตน์ เลิศวิศษฏ์ชัย ผู้ก่อตั้งบริษัท ไทยมิสออร์แกไนซ์ จำกัด ผู้ถือสิทธิ์มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย และเป็นผู้ที่พา "พอลลี่" เข้าสู่วงการเผยว่า หลังจากที่เกิดเรื่องก็ได้ติดต่อกับพอลลี่ที่สถานบำบัด โดยน้องรู้สึกแย่มากและร้องไห้ตลอดเวลา คิดว่าตัวเองไม่น่าเข้าไปอยู่ที่นั่นตามคำเชิญชวนของเพื่อนที่มีหลายคนบอกว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ แต่เรื่องอย่างนี้จะมาโทษใครก็ไม่ได้ น้องพอลลี่บอกว่ามันเป็นโชคชะตาชีวิต

พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับ..โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง !

           นายภูมิรัตน์ กล่าวต่อว่า ที่ตนได้คุยกับน้อง ก็ไม่เคยด่าหรือตำหนิน้องเลยนะ เขาโทรมาคุยวันละ 1 ครั้ง เพราะเขานับถือตนมา เรียกตนว่าแม่ ตนก็เป็นห่วง เพราะจริง ๆ แล้วน้องนิสัยดี ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง คนอื่น ๆ อาจจะต่อว่าพอลลี่ แต่ในวงการนางงามส่วนใหญ่ให้กำลังใจพอลลี่มาก ๆ ส่วนพอลลี่ก็ขอโทษตลอด ตนก็บอกว่าไม่ต้องขอโทษ เก็บเอาคำขอโทษไว้รักษาจิตใจตัวเองดีกว่า

           สำหรับเรื่องที่เม้าท์กันว่า พอลลี่ ตกอับ นั้น นายภูมิรัตน์ กล่าวว่า หลังจากประกวดตนเห็นว่าน้องพอลลี่มีศักยภาพเลยส่งต่อไปประกวดมิสอินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น หลังจากได้ตำแหน่งกลับมาน้องก็มีงานมาเรื่อย ๆ มีงานเดินแฟชั่น ไม่ได้ตกอับจนต้องไปพึ่งพาอะไรคลายเครียด ฐานะที่บ้านน้องก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

           ส่วนทางกองประกวดที่ญี่ปุ่น เขาก็ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งตนได้ชี้แจงรายละเอียดและเหตุการณ์ทั้งหมดตามความเป็นจริงทุกอย่าง ทางกองประกวดก็ได้แสดงความห่วงใย แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับ..โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง !
 
           นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องภาพของพอลลี่ ที่ถูกถ่ายในวันถูกควบคุมตัว ดูลักษณะหน้าท้องป่องนูนขึ้นมาคล้ายคนตั้งท้อง นายภูมิรัตน์  กล่าวว่า กระแสวิจารณ์ว่าพอลลี่ท้อง เจ้าตัวทราบแล้ว และรู้สึกเสียใจมาก ๆ ที่ถูกมองว่าอย่างนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง ไม่มีเสี่ยเลี้ยง ที่ภาพออกมาเป็นแบบนั้นน่าจะเป็นที่มุมกล้องและสวมเสื้อตัวโคร่งใหญ่มากกว่า เพราะปกติพอลลี่ก็เป็นคนรูปร่างใหญ่อยู่แล้ว ส่วนที่บอกว่าเสี่ยใหญ่ใช้อิทธิพลไม่ให้เป็นคดีก็ไม่จริง ถ้ามีเสี่ยช่วยจริง ๆ ก็คงไม่เป็นข่าวดังขนาดนี้

           อย่างไรก็ดี  นายภูมิรัตน์  กล่าวต่อว่า ตอนนี้พอลลี่เข้าสู่กระบวนการบำบัดอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ซึ่งเหตุการณ์นี้จะเป็นที่จดจำของพอลลี่ต่อไป แต่อย่างน้อยก็มีเรื่องดี ๆ นะ เพราะไม่คิดว่าพอลลี่และเวทีประกวดมิสอินเตอร์ฯ จะรักและเป็นห่วงพอลลี่มากขนาดนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Miss International Thailand , เฟซบุ๊ก ข่าวนิวทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลี่ ปุณิกา ร่ำไห้เผยวินาทีฉาวถูกจับ..โต้ชัดไม่มีเสี่ย ไม่ได้ท้อง ! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2558 เวลา 11:33:22 160,786 อ่าน
TOP