x close

หนุ่มไม่พอใจแฟนขอเลิก ปล่อยภาพลับว่อนเน็ต-ฝ่ายหญิงแจ้งความจับ




หนุ่มไม่พอใจแฟนขอเลิก ปล่อยภาพลับว่อนเน็ต-ฝ่ายหญิงแจ้งความจับ

หนุ่มไม่พอใจแฟนขอเลิก ปล่อยภาพลับว่อนเน็ต-ฝ่ายหญิงแจ้งความจับ

           ตำรวจออกหมายจับหนุ่มปล่อยภาพลับกับแฟนสาว หลังไม่พอใจถูกขอเลิก ฝ่ายหญิงแฉ ชอบทำร้ายร่างกาย พร้อมยอมรับ "ผิดที่ไว้ใจ" ให้ถ่ายรูปเล่น ๆ
 
           วันที่ 22 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลาย ๆ เพจในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหมายจับชายคนหนึ่งจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวซึ่งระบุว่าเป็นแฟนเก่าของชายในภาพ พร้อมข้อความระบุว่า หากใครพบเห็นหรือรู้จักให้แจ้งเบาะแสด้วย เธอถูกแฟนเก่าปล่อยภาพหลุดมาหลายครั้งแล้ว หลังจากที่ทนไม่ไหวถูกใช้กำลังทำร้ายร่างกายเวลาที่ทะเลาะกันจนต้องหนีกลับบ้านไปอยู่กับแม่ แต่ก็ไม่วายถูกรังควานตลอด

หนุ่มไม่พอใจแฟนขอเลิก ปล่อยภาพลับว่อนเน็ต-ฝ่ายหญิงแจ้งความจับ

           "หมายจับออกแล้วค่ะ !!!!!!!!

           ใครรู้จักผู้ชายคนนี้.. ทราบที่อยู่ว่าเขาอยู่ไหน ช่วยให้ข้อมูลทีนะคะ ชื่อ นายอภิสิทธิ์ ประสาทพันธ์ ชื่อเล่น อู๋ กำลังโดนออกหมายจับ ติดคดีอยู่ !!!

           เฟซบุ๊กมัน Apisit Snookz ...

           มันเป็นคนปล่อยรูปหลุดเรา ใครที่พบเห็นเฟซนั้น กรุณาช่วยกดรายงานหน่อยนะคะ ขอความกรุณา เราเป็นลูกผู้ญ. มีลูก มีพ่อ มีแม่ ...

           เราอยู่กับมัน เวลาทะเลาะกัน มันใช้กำลังกับเราตลอด เราทนไม่ไหวเลยหนีกลับมาอยู่กับแม่ มันก็คอยตามรังควาน ขู่ถ้าเลิกกับมัน มันจะแพร่รูปที่เราถ่ายเล่นกับมัน อันนี้เรารู้เราผิด เราพลาดเอง ที่หลงไว้ใจมัน! ไม่คิดว่ามันจะทำ เราแจ้งความครั้งแรกที่มันทำ มันยอมรับผิด มันขอโทษ เราก็พร้อมให้อภัย แต่มันมามีครั้งที่สอง แล้วมาล่าสุด ครั้งที่สาม!! ไม่เคยสำนึกในสิ่งที่ตัวเองทำ!!!!

           ใครที่เอารูปไปแชร์ แพร่ต่อ ถือว่ามีความผิดคดีอาญา ติดคุก !!!! เหมือนมัน !!
รูปเราที่โดนแพร่ไม่ได้อยากดัง ไม่ได้ถ่ายโชว์ใคร เราถ่ายกับมันในฐานะที่เป็นผัวเมียกัน อยู่ด้วยกัน ไว้ใจกัน !!
เราเป็นคนธรรมดา แต่ก็มีศักดิ์ศรี มีพ่อมีแม่ ดูมันทำ มันผู้ชายทั้งแท่ง !!!!!!!

           *มันโดนหมายจับ หนีคดีอยู่ ใครรู้ที่อยู่ช่วยแจ้งให้ทราบ

           **ใครที่เอารูปไปแชร์ต่อถือว่ามีความผิด

           ***ใครเจอช่วยกดรายงานรูปหน่อยนะคะ"



           ทั้งนี้หลังจากที่ภาพและเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่ออกโรงเตือนบรรดาหญิงสาวว่าอย่าถ่ายรูปตอนมีอะไรกับแฟนเก็บไว้ เพราะคุณอาจไม่รู้เลยว่าแฟนที่คุณคิดว่าเป็นคนดีอาจนำรูปเหล่านั้นไปโชว์ในวงเพื่อนผู้ชายก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังอาจกลายเป็นดาบที่มาทำร้ายคุณยามที่เลิกรากัน ขณะที่บางส่วนก็คอมเม้นท์ว่าผู้หญิงหน้าตาดีเหมือนนางฟ้ากับซาตาน แล้วทำไมฝ่ายชายยังทำร้ายแฟนของตัวเองได้ลงคอ



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่พอใจแฟนขอเลิก ปล่อยภาพลับว่อนเน็ต-ฝ่ายหญิงแจ้งความจับ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2558 เวลา 11:20:42 245,164 อ่าน
TOP