x close

เก็บกู้ระทึก หนุ่มส่งระเบิดทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ



เก็บกู้ระทึก !! หนุ่มส่งระเบิดทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ
 
          หนุ่มสุพรรณฯ ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู เอาระเบิดใส่กล่องพัสดุส่งทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ ก่อนแจ้งตำรวจอ้างว่ารถหาย แต่ตำรวจจับพิรุธได้จึงยอมสารภาพ
 
          วันที่ 26 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก นายธิรายุทธ์ หวลบุตตา อายุ 43 ปี ว่า รถกระบะยี่ห้ออีซูซุถูกขโมย ขณะจอดทำธุระที่โรงพยาบาลบางปลาม้า แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด นายธิรายุทธ์กลับให้การมีพิรุธ หลุดสารภาพออกมาว่า แท้จริงนั้นรถกระบะไม่ได้หาย แต่ต้องการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะได้ส่งพัสดุที่มีระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนอยู่ จากที่ทำการไปรษณีย์วัดป่าเรไรไปให้ นายฉลอง รูปขำดี ตามที่อยู่ไปรษณีย์บางปลาม้า

เก็บกู้ระทึก !! หนุ่มส่งระเบิดทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ
 
          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด จึงรีบเดินทางไปยังที่ทำการไปรษณีย์บางปลาม้า ซึ่งพบกับกล่องพัสดุต้องสงสัยดังกล่าว โดยภายในเป็นพัดลม มีดินระเบิด ระเบิดปิงปอง 2 ลูก และวงจรทำความร้อนจุดระเบิดด้วยระบบไฟฟ้า หากมีการนำพัดลมตัวดังกล่าวไปเสียบปลั๊ก ระบบวงจรไฟฟ้าก็จะทำงานและเกิดการระเบิดทันที
 
          ทั้งนี้จากการสอบสวนนายธิรายุทธ์ เบื้องต้นให้การว่า ตนเป็นลูกชายเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมู ส่วนสาเหตุที่ส่งระเบิดให้นายฉลองนั้น เพราะมีปัญหารุกที่ดินเขตติดต่อกันมาเป็นเวลากว่า 40 ปี ซึ่งมีปากเสียงกันอยู่ตลอด จึงได้ใช้ความรู้ที่เรียนด้านช่างเทคนิคไฟฟ้ามา ประกอบเป็นระเบิดส่งให้นายฉลองหวังเป็นการข่มขู่

เก็บกู้ระทึก !! หนุ่มส่งระเบิดทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ
 

ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บกู้ระทึก หนุ่มส่งระเบิดทางไปรษณีย์ หวังข่มขู่คู่อริ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2558 เวลา 12:11:47 7,371 อ่าน
TOP