x close

ตำรวจแจงเหตุไม่คุมตัว แอนนา รีส หลังขับรถชนตำรวจดับ


แอนนา รีส

แอนนา รีส

         แอนนา รีส ขับรถชนตำรวจ รองสารวัตรจราจรเสียชีวิต ตำรวจยันยังไม่ปล่อยตัว แอนนา รีส ด้านบริษัทประกัน ลั่นไม่รับผิดชอบหากพบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด

         สืบเนื่องจากกรณีที่ แอนนา รีส ดาราและนางแบบสาว ขับรถเบนซ์ชนตำรวจเสียชีวิตคาที่ เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันนี้ (26 มิถุนายน 2558) บริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กม.1 แขวง-เขตประเวศ กทม. ขณะที่เบื้องต้นยังไม่ระบุชัดว่า แอนนา รีส อยู่ในสภาพเมาสุราหรือไม่นั้น

แอนนา รีส

         ล่าสุดวันนี้ (26 มิถุนายน) รายการเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า พ.ต.ท. สมชาย สาระเกษ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ออกมายืนยันว่าไม่ได้บกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ หลังไม่ได้ควบคุมตัว นางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส มาดำเนินการตรวจวัดแอลกอฮอล์ทันทีหลังเกิดเหตุขับรถเบนซ์ชนรถยนต์ของตำรวจจราจรกลาง สภ.เมืองสุพรรณบุรี จนทำให้ ร.ต.ท. นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี เสียชีวิต พร้อมยอมรับว่าขณะเกิดเหตุปฏิบัติหน้าที่เพียงลำพัง จึงไม่สามารถดำเนินการได้ทั้งหมด แต่หากมาพบเจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจได้ว่าในร่างกาย จะมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่

         ขณะที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ได้เข้าตรวจสอบสภาพความเสียหายรถยนต์ พร้อมระบุว่า ตามระเบียบของบริษัทหากพบว่าผู้เอาประกันมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่า 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะขับรถ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ ส่วนรถคู่กรณี หรือผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ประกันภัยยังมีความรับผิดชอบอยู่ โดยทางบริษัทประกันภัยสามารถติดต่อกับญาติของ แอนนา รีส ได้แล้ว แต่ญาติอ้างว่าไม่สามารถติดต่อเธอได้


แอนนา รีส

แอนนา รีส

แอนนา รีส

แอนนา รีส

แอนนา รีส

แอนนา รีส


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจงเหตุไม่คุมตัว แอนนา รีส หลังขับรถชนตำรวจดับ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2558 เวลา 15:50:25 35,115 อ่าน
TOP