x close

ที่แท้อกหัก เหตุหนุ่มพัทลุงเปิดประตูเครื่องบิน หวังโดดฆ่าตัวตาย


หนุ่มพัทลุงเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบิน
แฟ้มภาพ

            หนุ่มพัทลุงเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบิน จนผู้โดยสารช่วยจับกันวุ่น ที่แท้อกหัก เลยเครียดจัด หวังกระโดดลงไปตาย ตำรวจแจ้งข้อหา ส่งตัวดำเนินคดี

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายชาวพัทลุงพยายามเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบิน SL 8542 จากดอนเมืองไปหาดใหญ่ ขณะที่เครื่องบินอยู่ที่ระดับความสูง 10,000 ฟุต ทำให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ในเครื่องบินลำดังกล่าวแตกตื่นตกใจ และช่วยกันควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เปิดเผยความคืบหน้าว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอำนาจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นวิศวกรที่ จ.พัทลุง โดยนายอำนาจรับสารภาพว่าก่อเหตุไปเพราะรู้สึกผิดหวังในเรื่องความรัก ทำให้เกิดอาการเครียดจัด นอนไม่หลับมา 4-5 คืนแล้ว จึงคิดสั้นอยากกระโดดลงจากเครื่องบินฆ่าตัวตาย

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้ควบคุมอากาศยานประจำอากาศยานเพื่อความปลอดภัยแก่อากาศยาน หรือแก่บุคคลหรือทรัพย์สินในอากาศยาน พร้อมส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai Lion Air
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่แท้อกหัก เหตุหนุ่มพัทลุงเปิดประตูเครื่องบิน หวังโดดฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2558 เวลา 10:04:26 11,148 อ่าน
TOP