x close

หัวใจลุงหล่อมาก ชาวเน็ตชื่นชมกระเป๋ารถเมล์น้ำใจงาม ยกร่มกันฝนให้ 3 แม่-ลูก


กระเป๋ารถเมล์น้ำใจงาม

            ชาวเน็ตแชร์ภาพกระเป๋ารถเมล์ชลบุรี-บ่อทอง เบอร์ 19 น้ำใจงาม เอื้อเฟื้อมอบร่มให้ 3 แม่-ลูก ที่ต้องลงจากรถขณะฝนตก

            ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของคนทำดี ที่สมควรได้รับการบอกต่อและน่าชื่นชมในสังคม สำหรับพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถประจำทางในจังหวัดชลบุรี ที่ได้สร้างความประทับใจให้แก่เจ้าของเฟซบุ๊ก "Pongsakorn Saetaiw" จนต้องเก็บภาพมาแชร์เรื่องราวดี ๆ ในชาวเน็ตได้ร่วมชื่นชมในวันนี้ (28 มิถุนายน 2558) ‎

            โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังใช้บริการรถประจำทางสาย 19 ดังข้อความต่อไปนี้

            ""26 มิ.ย. 58" เรามีไรจะเล่าให้ฟัง ให้คนที่อ่านยิ้มได้ตอนฝนตก คือเรานั่งรถเมล์ ชลบุรี-บ่อทอง เบอร์ 19 แล้วมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งจะลง รพ.บ้านบึง แล้วมีลูก 2 คน ไม่มีร่มกันฝน จากนั้นลุงที่เป็นกระเป๋ารถเมล์ได้พูดว่า "มีร่มไหม เดี๋ยวให้ร่มฟรี ๆ เลย" จากนั้นแกก็วิ่งไปหยิบร่มมาให้พี่ผู้หญิงกับลูก....เห็นแบบนี้แล้วยิ้มได้ พูดเลย ปรบมือรัว ๆ หัวใจลุงหล่อมาก"

            ขณะที่เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความชื่นชมพนักงานเก็บค่าโดยสารรายนี้ ซึ่งแสดงความมีน้ำใจอย่างมากท่ามกลางสังคมปัจจุบันที่ยากจะหาคนดีมีน้ำใจ บางก็ถึงกับออกปากเลยว่า บริการทุกระดับประทับใจดีจริง ๆ และขอให้ทำดีเช่นนี้ต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pongsakorn Saetaiw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจลุงหล่อมาก ชาวเน็ตชื่นชมกระเป๋ารถเมล์น้ำใจงาม ยกร่มกันฝนให้ 3 แม่-ลูก โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2558 เวลา 10:54:32 14,925 อ่าน
TOP