x close

จับน้าชายข่มขืนหลาน รับเสพยาบ้าเกินขนาด-สำนึกผิดก้มกราบเท้า



จับน้าชายข่มขืนหลาน รับเสพยาบ้าเกินขนาด-สำนึกผิดก้มกราบเท้า

          ตำรวจนครศรีธรรมราช จับชายวัย 33 ปี เสพยาบ้าเกินขนาด เห็นหลานสาววัย 23 เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ฝ่ายหลานสาวไม่ยอมโร่แจ้งความจับ น้าชายสำนึกผิดก้มลงกราบหลานสาวและครอบครัว

          วันที่ 29 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 มิถุนายน) นายทศพร จันทรประวัติ นายอำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ หลังถูก นายศิริพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี น้าชายของ น.ส.เอ ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ในบ้านพัก อ.ทุ่งใหญ่ เมื่อช่วงคืนวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้เล่าให้มารดาฟัง ก่อนจะพากันไปตรวจร่างกาย แต่เพราะนายศิริพรเป็นญาติและอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ผู้เป็นแม่หวั่นว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย จึงนำความมาแจ้งยังนายอำเภอและศูนย์ดำรงธรรม ก่อนเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งภายหลังตำรวจสามารถควบคุมตัวนายศิริพรไว้ได้ ขณะนั่งเล่นอยู่ในบ้าน พร้อมตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

          จากการสอบสวน นายศิริพร ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนไปซื้อยาบ้ามานั่งเสพจนเมา และไม่สามารถคุมสติได้ ประกอบกับพี่เขยและพี่สาวออกไปทำงาน มีแค่ตนกับหลานสาวอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา และได้ลงมือข่มขืนหลานสาวจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

          รายงานระบุด้วยว่า หลังจากถูกตำรวจจับกุมได้ นายศิริพร ได้ก้มลงกราบขอโทษ น.ส.เอ หลานสาว และกราบขอโทษ พี่สาว ผู้เป็นแม่ของ น.ส.เอ เพราะเกิดสำนึกผิดต่อญาติพี่น้อง อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวฯ และความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับน้าชายข่มขืนหลาน รับเสพยาบ้าเกินขนาด-สำนึกผิดก้มกราบเท้า อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2558 เวลา 17:48:48 27,372 อ่าน
TOP