x close

หญิงเจ้าของรีสอร์ท เดินลงน้ำยิงตัวตาย ทิ้งข้อความให้โทรหาสามี

ข่าวฆ่าตัวตาย
 
             หญิงเจ้าของรีสอร์ทราชบุรี เดินลงน้ำยิงตัวตาย ทิ้งข้อความให้โทรหาสามี ให้มารับรถ ด้านสามีมาถึงจุมพิตที่ศีรษะภรรยา เผยเคยบ่นถูกโกง แต่ไม่คิดว่าจะคิดสั้นเช่นนี้
 
            วานนี้ (3 กรกฎาคม 2558) ร.ต.ท. ธีรนัย โคลงพิมาย ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในอ่างเก็บน้ำห้วยสำนักไม้เต็ง ม.2 ต.น้ำพุ อ.เมืองราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ขมับด้านขวามีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงทะลุขมับซ้าย

ข่าวฆ่าตัวตาย

            นอกจากนี้ ได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง อ 4525 กทม. ที่บริเวณที่ปัดน้ำฝนด้านขวาพบซองกระดาษสีน้ำตาลมีข้อความเขียนไว้หน้าซองเป็นเบอร์โทรศัพท์พร้อมข้อความว่า "ใครพบรถคันนี้กรุณาเอาไปคืนด้วยค่ะ" จึงได้ติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่หน้าซองทราบว่าเบอร์ดังกล่าวเป็นของ นายสะอาด สุวรรณสิทธิ์ อายุ 53 ปี เป็นอาจารย์อยู่โรงเรียนคุรุราษฎร์รังสฤษฎ์ เจ้าหน้าที่จึงให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าผู้ตายคือ นางรินญาภัทร์ อายุ 40 ปี เป็นภรรยาของ นายสะอาด

ข่าวฆ่าตัวตาย
 
            จากการสอบถามทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ชัฎป่าหวาย และเป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องของธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะภรรยาเคยบ่นให้ฟังว่าถูกโกงแต่ก็ไม่คิดว่าภรรยาจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว



สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจ้าของรีสอร์ท เดินลงน้ำยิงตัวตาย ทิ้งข้อความให้โทรหาสามี อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 09:39:41 27,689 อ่าน
TOP