x close

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน ปมขับรถขวาง-บีบแตรไล่ในหมู่บ้าน ยิงตาย 1



เพื่อนบ้านทะเลาะกัน ปมขับรถขวาง-บีบแตรไล่ในหมู่บ้าน ยิงตาย 1

            ตำรวจอุดมสุข จับมือยิงเพื่อนบ้านดับหน้าบ้าน อ้างไม่พอใจผู้ตายบีบแตรไล่-จะขับรถชนท้าย แถมโดนผลักอก เลยบันดาลโทสะ สาดกระสุนใส่ 3 นัด

            วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (5 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุพบชายถูกยิงเสียชีวิต ที่หมู่บ้านดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงและเขตประเวศ กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายปรเมศว์ คำเหลือง อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปาก และชายโครงรวม 3 แห่ง 

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับขี่รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลข ทะเบียน ฒส-2616 กทม. เข้ามาในหมู่บ้าน ระหว่างทางถึงหน้าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตายเอง ได้มีปัญหาการใช้เส้นทางกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เพราะไม่พอใจกันที่อีกฝ่ายขับรถช้า จึงบีบแตรเพื่อแจ้งให้อีกฝ่ายทราบ สร้างความไม่พอใจให้อีกฝ่าย จนเกิดการท้าทายและมีปากเสียงกันรุนแรงที่บริเวณหน้าบ้าน จนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนยิง นายปรเมศว์ เสียชีวิตคาที่ และหลังเกิดเหตุมือปืนได้ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีเข้าบ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่ห่างกันกับบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 6-7 หลัง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข ติดตามไปจับกุมตัวได้

            ด้าน นางพิรานันท์ คำเหลือง อายุ 39 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีกลับจากไปเที่ยวงานที่เมืองทองธานี แล้วเดินทางกลับมาบ้าน เมื่อสามีขับรถมาถึงหน้าบ้านพบคนร้ายเป็นผู้ชาย ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ชะลอ มองซ้ายมองขวา ขวางอยู่หน้าบ้าน สามีกลัวว่ารถจะชน จึงบีบแตรไล่ คนร้ายจึงลงมาจากรถจักรยานยนต์ สามีและตนก็ลงมาจากรถแล้วมาโต้เถียงกันอยู่ท้ายรถ จากนั้นคนร้ายก็ตบหน้าสามี จึงเกิดการผลักอกกัน ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนออกมายิง 3 นัด แล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่บ้านของตัวเอง

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า หลังจากคนร้ายก่อเหตุแล้วได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านเทาว์เฮาส์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จึงติดตามไปพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง จอดอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 10 นาที คนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายรังสรรค์ ลิมเนติวงษ์ อายุ 47ปี ก็ยอมออกมาจากบ้าน พร้อมอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด .45 พร้อมกระสุนที่เหลืออยู่ในแมกกาซีน 5 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

            ทั้งนี้ นายรังสรรค์ ให้การว่า ตนไม่ได้ทำงานอะไร ชอบสะสมปืน ปืนที่พกก็มีใบอนุญาตถูกต้อง ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถชะลออยู่หน้าบ้านผู้ตาย ผู้ตายเหมือนจะขับรถมาชนท้ายรถตน อีกทั้งยังบีบแตรไล่ จึงทำให้ตนโกรธมาก และถูกผลักอก จึงชักปืนยิงใส่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงคนตายโดยเจตนา


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านทะเลาะกัน ปมขับรถขวาง-บีบแตรไล่ในหมู่บ้าน ยิงตาย 1 โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:32:39 11,689 อ่าน
TOP