x close

เตือนภัย ! สาวเล่นแชทบีทอล์คบอกที่พัก หนุ่มบุกปล้ำถึงห้อง

สาวเล่นแชทบีทอล์คบอกที่พัก หนุ่มบุกปล้ำถึงห้อง

                  เตือนสาว ๆ ที่ชอบเล่นบีทอล์คอย่าบอกที่พักกับคู่สนทนา หลังสาวรายหนึ่งบอกที่พักกับชายหนุ่ม โดนบุกถึงห้องหวังข่มขืน แต่โชคดีดิ้นหนีหลุดมาได้ ก่อนเข้าแจ้งตำรวจ

                  เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ร.ต.ท. ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.ผึ้ง (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ว่า มีบุคคลพยายามละเมิดทางเพศตน โดยก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าตนได้เล่นโปรแกรมบีทอล์ค และมีชายคนหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า "ปะป๋า น้องใบหยก" เข้ามาแชทขอเป็นเพื่อน ก่อนจะพูดคุยกัน โดยชายคนดังกล่าวอยากทราบว่าตนพักอยู่ที่ไหนจึงบอกไป

สาวเล่นแชทบีทอล์คบอกที่พัก หนุ่มบุกปล้ำถึงห้อง

                  น.ส.ผึ้ง เล่าต่อว่า หลังจากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้เดินทางมาหาถึงห้องพัก ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยชายคนดังกล่าวทำทีมาเคาะประตูห้องตนเอง และบอกว่า ขอเข้าไปปัสสาวะ เมื่อชายคนดังกล่าวได้เข้ามาภายในห้องพักของตน ก็ได้พยายามพูดคุยหว่านล้อมและใช้กำลังปลุกปล้ำตน แต่ตนอาศัยช่วงจังหวะที่ชายคนดังกล่าวเผลอ รีบวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนห้องข้าง ๆ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหลบหนีออกไป

สาวเล่นแชทบีทอล์คบอกที่พัก หนุ่มบุกปล้ำถึงห้อง

                  ด้าน ร.ต.ท. ณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเรื่องดังกล่าว ก็ได้ไปตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมจากภาพวงจรปิดซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายได้ ในขณะที่ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

world_id:559deb664d265a9d208b4582 


ภาพจาก Thaitvnews Siamese
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! สาวเล่นแชทบีทอล์คบอกที่พัก หนุ่มบุกปล้ำถึงห้อง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:41:19 51,775 อ่าน
TOP