x close

มือมืดบุกปล้นแคมป์วอลเลย์สาวไทยชุดเล็ก ก่อนไปลุยชิงแชมป์โลก

วอลเลย์สาวไทยชุดเล็ก
(แฟ้มภาพ)

          ตีนแมวย่องขโมยรองเท้า-เสื้อผ้าคาตึกที่พัก แคมป์นักตบยุวชนทีมชาติไทย ยันไม่เสียกำลังใจในการชิงแชมป์โลกที่เปรูแน่นอน

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เลขาจักร หรือ เรือโท จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลเผยว่า เกิดเหตุขโมยย่องยกเค้าเสื้อผ้า-รองเท้า ของทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงไทย ในอาคาร 200 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยเหล่านักตบยุวชนหญิงไทยได้มาพักเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมไปแข่งชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเปรู ในเดือนสิงหาคมนี้

          ทางด้าน น้องนุกนิก ณัฎฐณิชา ใจแสน มือเซตวอลเลย์บอลยุวชนของไทย ในฐานะกัปตันทีมเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อตรวจสอบจากภาพวงจรปิดแล้วก็เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้เดินเข้ามาในอาคารพร้อมกับขโมยรองเท้าและเสื้อผ้า ที่วางอยู่หน้าห้อง ซึ่งทางแม่บ้านประจำตึกเปิดเผยว่า คนร้ายเป็นคนเดียวกัน ที่เคยมาขโมยของเมื่อ 2-3 ปี ที่แล้ว

          น้องนุกนิกเผยอีกว่า ของที่หายไป ไม่ใช่แค่ของเพื่อน ๆ กลุ่มเดียว แต่มีนองเท้าของมือตบรุ่นพี่อย่าง แนน ทัดดาว นึกแจ้งอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งความที่ สน.หัวหมากแล้ว โดยทาง โค้ชไก่ สุวัฒน์ จีนพันธ์ ผู้ฝึกสอน ก็กำชับทุกคน ให้นำสิ่งของที่วางหน้าห้องเก็บเข้าข้างในให้หมด แล้วล๊อคประตูทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย

          น้องนุกนิกกล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงแรกทั้งตนและเพื่อน ๆ รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์นี้เหมือนกัน แต่ตอนนี้ทุกคนดีขึ้นมากแล้ว และไม่มีผลต่อสภาพจิตใจก่อนบินแข่งชิงแชมป์โลกที่เปรูแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดบุกปล้นแคมป์วอลเลย์สาวไทยชุดเล็ก ก่อนไปลุยชิงแชมป์โลก อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2558 เวลา 22:48:00 10,364 อ่าน
TOP