x close

ไข่พะโล้มรณะ ! ลุงวัย 57 ตักไข่พะโล้ทั้งใบเข้าปาก หลุดลงคอดับ

ไข่พะโล้หลุดลงคอ

          ลุงเมืองคอนวัย 57 ตักไข่พะโล้ทั้งใบเข้าปาก กำลังจะเคี้ยว แต่ไข่พะโล้ดันหลุดลงคอ เจ้าตัวพยายามเอาไข่ออก แต่ก็ไม่สำเร็จ ดิ้นทุรนทุราย ก่อนสิ้นใจอย่างน่าสลด


          วานนี้ (18 กรกฎาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีคนสำลักอาหารเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 16 ซ.ตาเซี้ยน ม.13 ต.ท่าศาลา จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบศพของ นายเจริญ หนูคง อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องครัว สภาพศพมีช้อนทานข้าวคาอยู่ในปาก ใบหน้าซีด เนื้อตัวเกร็ง ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

ไข่พะโล้หลุดลงคอ

ไข่พะโล้หลุดลงคอ

          จากการสอบสวน ทราบว่า นายเจริญได้มาอาศัยกับน้องสาว และก่อนที่จะเสียชีวิตนายเจริญได้นั่งกินข้าวกับไข่พะโล้ ขณะที่ตักไข่พะโล้เข้าปากทั้งลูก ยังไม่ทันเคี้ยว จู่ ๆ ไข่พะโล้ทั้งลูกก็ลื่นหลุดเข้าไปในคอ ติดหลอดลมจนนายเจริญหายใจไม่ออก ด้านนายเจริญก็พยายามช่วยตัวเองด้วยการเอามือล้วงเข้าไปในลำคอเพื่อจะเอาไข่พะโล้ออก แต่ก็ไม่สำเร็จ ขาดอากาศหายใจล้มลงไปนอนชักดิ้นชักงอกับพื้น ส่วนญาติเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ก็รีบเข้าไปช่วย ด้วยการเอาช้อนแหย่เข้าไปเพื่อตักไข่พะโล้ แต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ และนายเจริญก็สิ้นใจอย่างน่าสลด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก รวมพล คนกู้ภัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไข่พะโล้มรณะ ! ลุงวัย 57 ตักไข่พะโล้ทั้งใบเข้าปาก หลุดลงคอดับ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:11:05 24,111 อ่าน
TOP