x close

อดีตนักบินอังกฤษโด๊ปไวอากร้าเกินขนาด สิ้นใจคาอกคู่นอนสาว

อดีตนักบินอังกฤษตายคาอกคู่นอน

          อดีตนักบินอังกฤษโด๊ปไวอากร้าเกินขนาด สิ้นใจคาอกคู่นอนสาวชาวไทย เตรียมส่งศพหาสาเหตุการตายอีกครั้ง


          วันนี้ (19 กรกฎาคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายชาวต่างชาติภายในห้องพักหมายเลข 601 ชั้น 6 โรงแรมเดย์ไนท์ 2 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้ตายคือ Mr.Bela Schreiber อายุ 75 ปี อดีตนักบินปลดเกษียณชาวอังกฤษ นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้องยังพบยาไวอากร้าและยารักษาโรคประจำตัวของผู้ตายจำนวนมาก

          จากการสอบถาม น.ส.วิภานันท์ ดวงมณี อายุ 35 ปี คู่นอนสาวชาวไทย ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ยังจุดเกิดเหตุ ทราบว่า เธอได้รู้จักและสนิทสนมกับผู้ตายมานานกว่า 3 ปี และมักมาหาผู้ตายราวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเมื่อภรรยาของผู้ตายไม่อยู่ ทุกครั้งที่มาจะคอยดูแลผู้ตายทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องบนเตียง ไปจนถึงทำความสะอาดห้องพัก โดยได้รับเงินตอบแทน

          ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเธอได้มาหาผู้ตายตามปกติ แต่แล้วในขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้ตายก็ฟุบสลบลงไป แถมเมื่อลองปลุกผู้ตายก็ไม่ฟื้น กระทั่งพบว่าอีกฝ่ายสิ้นใจไปแล้ว  จึงรีบแจ้งทางโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเชื่อว่า ผู้ตายซึ่งมีอายุมากและมีโรคประจำตัว น่าจะเกิดอาหารช็อกจากการมีเพศสัมพันธ์และโด๊ปยาไวอากร้าเกินขนาด จนเสียชีวิตคาอกคู่นอนสาว อย่างไรก็ตามจะส่งร่างผู้ตายไปยังโรงพยาบาลตำรวจ หรือสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักบินอังกฤษโด๊ปไวอากร้าเกินขนาด สิ้นใจคาอกคู่นอนสาว อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:08:56 14,096 อ่าน
TOP