x close

ผงะ ใช้ยาสมุนไพรสอดจุดลับ สิ่งที่ได้ออกมาเป็นก้อนเมือกแบบนี้




ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

          สาว ๆ ระวัง ใช้ยาสมุนไพรสอดอวัยวะเพศ หวังผลฟิต แก้ตกขาว กลับได้ก้อนเมือกแบบนี้หลุดออกมา !!


          ในวันนี้ (19 กรกฎาคม 2558) โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพชวนตกใจ จนนำไปแชร์เป็นกระทู้ "ใช้ยาสอดแล้วสิ่งนี้หลุดออกมา !!!!!" ในเว็บบอร์ดพันทิป โดยเป็นภาพของก้อนเยื่อเมือกสีขาวขุ่น ปนออกมากับเศษดำ ๆ พร้อมมีบทสนทนาของหญิงรายหนึ่งที่ระบุว่า เจอสิ่งนี้หลุดออกหลังได้ใช้ยาสอดมาแล้ว 3 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 1 วัน ไม่รู้มันคืออะไร ขณะฝ่ายที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ค้า ตอบกลับมาว่า ที่หลุดออกมาคือสิ่งสกปรกที่ถูกขับออกมาจากช่องคลอด

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

          ภาพดังกล่าวจุดกระแสการวิจารณ์ในโลกออกไลน์อย่างรวดเร็ว และได้มีการเตือนภัยสาว ๆ อย่าได้ซื้อยาลูกกลอนสมุนไพรสอดช่องคลอดที่มีวางขายทั่วไปในเน็ตมาใช้เป็นอันขาด โดยส่วนใหญ่ผู้ค้าจะอ้างว่า ใช้แล้วช่วยแก้อาการตกขาว กำจัดกลิ่น และทำให้อวัยวะเพศฟิตกระชับ

          ด้านแอดมินเฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้ออกมาเตือนว่า การสมุนไพรแบบนี้สอดเข้าไป ร่างกายจะถือเป็นสิ่งแปลกปลอม อาจทำให้เกิดการระคายเคือง จนลามไปถึงการอัดเสบติดเชื้อได้ และสิ่งที่ขับออกมาตามในภาพก็คือ ตกขาวผสมกับตัวยาลูกกอลนที่สอดเข้าไปนั่นเอง

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

ยาสมุนไพรสอดจุดลับ

ภาพจาก Pantip.com, เฟซบุ๊ก Drama-addict, ขายยาสอดสมุนไพร รูฟิตกระชับ ชุดละ100บาท ปลีก-ส่ง เครื่องสำอางค์ยอดนิยม, pantown.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ใช้ยาสมุนไพรสอดจุดลับ สิ่งที่ได้ออกมาเป็นก้อนเมือกแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:07:40 236,937 อ่าน
TOP