x close

ไม่ธรรมดา สาวน้อยละเมอเล่นเปียโน แม้ยืนกรนอยู่ก็ยังไหว

สาวน้อยละเมอเล่นเปียโน

           ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ คลิปสาวน้อยวัย 12 ชาวนิวซีแลนด์โชว์เล่นเปียโน แต่ไม่ใช่การเล่นธรรมดา เพราะเธอละเมอเล่นในขณะที่กำลังหลับปุ๋ย

           วันที่ 21 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยคลิปจากผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูบ ชื่อ James Hodgson โดยในคลิปปรากฏภาพของเด็กหญิงนามว่า อิซาเบลล์ วัย 12 ปี ชาวนิวซีแลนด์ ที่ดูเผิน ๆ เหมือนเธอกำลังยืนเล่นเปียโน แต่พอสังเกตดูอีกทีจะเห็นว่า เธอกำลังยืนหลับ กรนคร่อก ๆ และเล่นเปียโนไปด้วยต่างหาก แถมยังไพเราะไม่เบาด้วยนะ

           เจมส์ ฮ็อดก์สัน ผู้เป็นอาของอิซาเบลล์ ได้ถ่ายวิดีโอคลิปนี้ไว้ได้ และโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าชมมากถึง 6 หมื่นครั้งแล้ว และเจมส์บอกว่า เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าอิซาเบลล์เล่นเปียโนเป็นด้วย

           ในวิดีโอคลิปจะเห็นได้ว่า อิซาเบลล์กำลังยืนเล่นเปียโนทั้งที่ยังหลับ พลางกรน คร่อก คร่อก ไปด้วย จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้น เธอบอกว่าเธอจำอะไรที่เกิดขึ้นตอนกลางคืนไม่ได้เลย แต่เธอมักจะฝันว่าเธอได้ร่วมเล่นดนตรีกับนักดนตรีที่เธอชื่นชอบอยู่บ่อยครั้ง

           เจมส์ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยเห็นอิซาเบลล์เดินละเมอออกมาจากห้องนอนมาที่ห้องนั่งเล่น พร้อมกับร้องเพลง Bicycle Race ของวง Queen ไปด้วย ก่อนจะเดินละเมอกลับเข้าไปนอนในที่สุด

world_id:55af1ba74d265adb4e8b4568

ภาพจาก คุณ James Hodgson สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ธรรมดา สาวน้อยละเมอเล่นเปียโน แม้ยืนกรนอยู่ก็ยังไหว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:00:47 5,966 อ่าน
TOP