x close

มันแกว นมคุณธรรม จัดแคมเปญใหม่ "นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี"



          น้องมันแกว นมคุณธรรม โพสต์เฟสบุ๊กโปรโมทกิจกรรมใหม่ "นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี" ชวนทาสนมทำความดี แลกกับภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมันแกว หรือ น.ส. รุ่งตะวัน ชัยหา เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของฉายานมคุณธรรม ที่โด่งดังจากการแสดงทัศนะการเมือง รวมถึงโพสต์อวดรูปเซ็กซี่ จนเป็นที่รู้จักกันดีในโลกออนไลน์ ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "รุ่งตะวัน ชัยหา" ประกาศกิจกรรมใหม่ของเธอชื่อว่า "นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี" ชวนชาวเน็ตถ่ายรูปการทำความดีทุกรูปแบบ หากครบ 2,000 เธอจะถ่ายภาพชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่ที่สุด ให้บรรดาหนุ่ม ๆ ทาสนมได้ชมกันอย่างจุใจ

ดังรายละเอียดต่อไปนี้
       
         "แกวมีกิจกรรมค่ะ >> นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี... คอมเม้นพร้อมภาพที่คุณไปทำความดีมาไต้โพสนี้ครบ 2000 ความดีเมื่อไหร่ แกวจะถ่ายชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่ที่สุดของแกวลงครั้งแรกในเฟสนี้ค่ะ **จ้างถ่ายหลายบาทแกวยังไม่เคยตกลงถ่ายกับใครเลย** เรามาเงี่ย...และ ทำความดีไปพร้อมๆกันนะคะ
ความเงี่ย... ไม่ไช่เรื่องผิด !!!มาพิสูจน์ให้โลกรู้ไปด้วยกันเถอะค่ะ"

          จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าวจำนวนมาก เนื่องจากเห็นว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้คนทำสังคมทำความดีขึ้น





          ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาแสดงความเห็นเชิงติดตลก เช่น "วันนี้ ระหว่างประชุมกับบอสใหญ่ ผมได้ฉีกยิ้มให้หัวหน้างานของผมผ่าน mask ปิดจมูก ผมป่วย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ด่ากันตลอด ปรากฏว่าหัวหน้างานผม ไม่ยิ้มตอบครับ ทำดีละ ขอเด็ดๆนะคับคุณแกว" หรือ "ช่วยปลาที่กำลังจมน้ำครับ!!"  และ "ผมช่วยผู้หญิงคนหนึ่งไม่ไห้ถูกข่มขื่น โดยการห้ามใจตัวเองครัช"


รายละเอียดจาก เฟสบุ๊ก รุ่งตะวัน ชัยหา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันแกว นมคุณธรรม จัดแคมเปญใหม่ "นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี" อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:46:16 39,791 อ่าน
TOP