x close

สาวฮ่องกงแห่เสริมชะตามหาเสน่ห์ ทำพิธีนะหน้าทอง-สักยันต์


นะหน้าทอง

นะหน้าทอง

         แม้ว่าโลกปัจจุบันจะเป็นโลกแห่งยุคโลกาภิวัตน์ แต่ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังศรัทธาและเลื่อมใสในเวทมนตร์คาถาหรือคุณไสย ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะชาวไทยเท่านั้น ล่าสุดสาวฮ่องกงหลายรายกำลังฮิตเสริมดวงชะตาและเพิ่มเสน่ห์ กับการทำพิธีนะหน้าทอง รวมไปถึงการสักยันต์เช่นกัน

         วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 เพจเฟซบุ๊ก Next Magazine ของฮ่องกง เปิดเผยคลิปชวนตะลึง เมื่อสาว ๆ ชาวฮ่องกงทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ พากันเดินทางไปทำพิธีนะหน้าทองและสักยันต์ สร้างสิริมงคล เสริมดวงและเสริมเมตตามหาเสน่ห์ กันตามสำนักต่าง ๆ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของฮ่องกง

นะหน้าทอง

นะหน้าทอง

         โดยในคลิปปรากฏภาพสาวหมวยหลายรายเข้าร่วมพิธีเสริมชะตา ณ สำนักแห่งหนึ่งซึ่งมีทั้งการลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง และการสักยันต์ที่แผ่นหลัง โดยผู้นำประกอบพิธีดังกล่าวมีทั้งพระและเจ้าคณะจากไทย ซึ่งภายหลังได้นำมาเป็นประเด็นถกเถียงกันในหมู่ชาวเน็ตไทย ว่าเหมาะสมแล้วหรือที่จะให้พระประกอบพิธีคุณไสยเช่นนี้ รวมถึงยังแตะเนื้อต้องตัวหญิงสาวอีกด้วย หนำซ้ำยังไม่แน่ใจว่า การเปิดสำนักดังกล่าวถูกกฎหมายแล้วหรือไม่และวอนผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

         ทั้งนี้พิธีนะหน้าทอง เป็นพิธีคุณไสยที่โด่งดังเป็นอย่างมากในเมืองไทย เนื่องจากเชื่อกันว่าสามารถช่วยเสริมบารมี เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์และโชคลาภ ทำให้มีคนรักใคร่เอ็นดู และบังเกิดสิ่งดี ๆ ในชีวิต

นะหน้าทอง

world_id:55b1f33e4d265a764f8b456c


ภาพจาก Next Magazine


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮ่องกงแห่เสริมชะตามหาเสน่ห์ ทำพิธีนะหน้าทอง-สักยันต์ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:24:01 18,998 อ่าน
TOP