x close

ชาวโคราชผวาหนัก คนในหมู่บ้านตาย 9 ศพ ในเดือนเดียว เชื่ออาถรรพ์ยมทูต

อาถรรพ์ยมทูต

          ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ชาวบ้าน ต.ดอนยาวใหญ่ จ.นครราชสีมา ผวาหนักหลังคนในหมู่บ้านตาย 9 ศพ ภายในเดือนเดียว เชื่ออาถรรพ์ยมทูตตามเอาชีวิต เจ้าอาวาสวัดสว่างธรรมมาราม ชี้เป็นเรื่องบังเอิญ อยากให้ชาวบ้านหมั่นทำความดี รักษาศีล จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น

          วานนี้ (29 กรกฎาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน ต.ดอนยาวใหญ่ จ.นครราชสีมา ต่างพากันหวาดผวาถึงเหตุการณ์ที่คนในหมู่บ้านเสียชีวิตต่อเนื่องกัน 9 ศพ ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีที่มาจากผู้เฒ่าในหมู่บ้านอายุ 70 ปี ฝันว่ามีชายรูปร่างสูงใหญ่แต่งกายคล้ายยมทูต มาชี้นิ้วให้คนในหมู่บ้าน 10 คน ทั้งชายและหญิงอายุ 50-80 ปี เซ็นชื่อในสมุดโบราณ โดยในฝันนั้น 9 คน รวมทั้งคนที่ฝันเองยอมเซ็นชื่อตามคำสั่ง แต่มีชาย 1 คน อายุ 50 ปี ไม่ยอมเซ็นชื่อ

          ต่อมาคนที่พากันเซ็นชื่อกับยมทูตในความฝัน ต่างทยอยเสียชีวิตลงทีละคนรวม 9 ศพ เหมือนตามที่ฝันไว้ แต่ยังเหลืออีก 1 คน ที่ยังไม่เสียชีวิต เป็นชายอายุ 50 ปี ซึ่งในความฝันนั้นไม่ได้เซ็นชื่อกับยมทูต ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวเคยป่วยหนักถึงขั้นเป็นอัมพาต แต่สุดท้ายก็หายจนใช้ชีวิตตามปกติ

          ทั้งนี้ หลังจากเรื่องอาถรรพ์ยมทูตตามเอาชีวิต 9 ศพ แพร่กระจายออกไป ชาวบ้านตำบลใกล้เคียงต่างแห่ไปอาบน้ำมนต์กับ พระอธิการหม่อม อนุตโร หรืออาจารย์หม่อม เจ้าอาวาสวัดสว่างธรรมมาราม อ.บัวใหญ่ เพื่อหาที่พึ่งทางใจ พร้อมทั้งให้อาจารย์หม่อมทำนายทายทักให้ช่วยหาวิธีแก้อาถรรพ์ดังกล่าวตามความเชื่อของชาวบ้านอีกด้วย

          ด้านพระอธิการหม่อม เผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว ตนจึงช่วยทำพิธีอาบน้ำมนต์เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย สร้างขวัญและกำลังใจให้ชาวบ้าน  ส่วนคนที่เสียชีวิตติด ๆ กัน 9 ศพ ถือเป็นเรื่องบังเอิญ จึงอยากให้คนที่มีชีวิตอยู่ได้พากันสร้างความดี รักษาศีล มีเมตตาต่อกัน ก็จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น

ภาพจาก Twitter @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวโคราชผวาหนัก คนในหมู่บ้านตาย 9 ศพ ในเดือนเดียว เชื่ออาถรรพ์ยมทูต อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:55:56 11,834 อ่าน
TOP