x close

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประกาศกำลังเป็นว่าที่คุณพ่อ ภรรยาท้องลูกสาวแล้ว


มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

        มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประกาศข่าวดี พริสซิลล่า ชาน ภรรยา ตั้งครรภ์ลูกสาวแล้ว หลังจากแท้งมาถึง 3 ครั้ง

        เจ้าพ่อเฟซบุ๊ก วัย 31 ปี ประกาศข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊ก Mark Zuckerberg ในวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ว่า พริสซิลล่า ชาน ภรรยาวัย 30 ปี กำลังตั้งครรภ์ลูกสาว หลังจากได้แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี ทั้งยังเผยด้วยว่า กว่าจะประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์หนนี้ พริสซิลล่าเผชิญภาวะแท้งมาถึง 3 ครั้งในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีในตอนนี้อายุครรภ์ของลูกสาวมากพอที่จนลดความเสี่ยงในการแท้งลงมากแล้ว

        ซัคเคอร์เบิร์ก ยังระบุว่า จากการได้ผ่านช่วงเวลาที่ผิดหวังในการมีทายาทมาหลายครั้ง เขาเข้าใจดีว่าความรู้สึกในช่วงเวลานั้นมันเลวร้ายอย่างไร จนเมื่อได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ ก็ได้ทราบว่า มีหลายคนที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน แต่ในที่สุดแล้วส่วนใหญ่ก็สามารถมีลูกน้อยที่แข็งแรงได้ในที่สุด จึงอยากมีส่วนร่วมแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคู่รักอื่น ๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาในการมีบุตรด้วย

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

        เจ้าพ่อโซเชียลฮิตยังกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "ซิลล่ากับลูกของเราแข็งแรงดีทั้งคู่ครับ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เจอเธอ เจ้าบีสต์ สุนัขของเรายังคงไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แล้วก็ในรูปอัลตราซาวด์ เธอยกนิ้วโป้ง "ไลค์" ให้ดูด้วยนะ ผมเลยถือว่าเธอเหมือนผมก็แล้วกัน"  
    
        "เราเฝ้ารอที่จะต้อนรับเธอสู่โลกใบนี้ แล้วเดี๋ยวถ้าเธอพร้อมจะมาพบหน้าทุก ๆ คนเมื่อไร จะส่งข่าวอีกทีนะครับ" มาร์ค กล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mark Zuckerberg

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประกาศกำลังเป็นว่าที่คุณพ่อ ภรรยาท้องลูกสาวแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2558 เวลา 12:33:09 37,018 อ่าน
TOP