x close

พริตตี้สาวชุดแดงเต้นกลางวัดไชยฯ โร่มอบตัวแล้ว ยกมือไหว้ขอโทษคนไทย


พริตตี้เต้นกลางวัดไชยฯ

            พริตตี้เต้นกลางวัดไชยฯ เข้ามอบตัวแล้ว ยัน รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ยกมือไหว้ขอโทษคนอยุธยาและคนไทย ด้านตำรวจสั่งปรับ พาไปขอขมาที่วัด

            จากกรณีสังคมออนไลน์ แชร์คลิปพริตตี้สาว 2 คน สวมเดรสสั้นเกาะอกสีแดง ไปยืนเต้นอยู่หน้าวัดไชยวัฒนาราม จ.พระนครศรีอยุธยา สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติสถานที่ซึ่งเป็นโบราณสถานสำคัญของชาวอยุธยา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ทราบตัวหญิงสาวทั้งสองคนแล้ว และกำลังติดตามตัวมาให้ปากคำตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2558 มีรายงานว่า พริตตี้สาวทั้งสองคนได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.พรรณิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี และ น.ส.นิติกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ก่อนจะร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

            โดยทั้งคู่ได้หลั่งน้ำตาและยกมือไหว้ขอโทษคนไทย พร้อมระบุว่า ได้รับการว่าจ้างเป็นเงิน 10,000 บาท ให้มาถ่ายแบบที่โบราณสถาน ส่วนคลิปเต้นที่ปรากฏนั้น พวกตนเป็นคนถ่ายเองด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และจะไม่ทำอีกแล้ว จึงอยากขอโทษชาวอยุธยา รวมทั้งคนไทยทั้งประเทศด้วย เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ที่จะจำไปจนตาย พร้อมฝากถึงน้อง ๆ เด็กรุ่นใหม่ว่า หากจะทำอะไรขอให้นึกถึงกาลเทศะด้วย

            ด้าน พล.ต.ต. สานิตย์ มหถาวร รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 1 กล่าวว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวทั้งสองคนไปขอขมาต่อโบราณสถาน ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป โดยตาม พ.ร.บ.โบราณสถาน จะมีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งคดีนี้มีกรมศิลปากรที่ 3 จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้กล่าวโทษ หลังลงบันทึกประจำวัน ตำรวจได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว และวันจันทร์นัดส่งฟ้องศาลแขวงพระนครศรีอยุธยาเพื่อพิจารณาโทษต่อไป

ภาพจาก VKIZZ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวชุดแดงเต้นกลางวัดไชยฯ โร่มอบตัวแล้ว ยกมือไหว้ขอโทษคนไทย อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2558 เวลา 14:49:59 63,450 อ่าน
TOP