x close

หมอปลาย โพสต์เฟซบุ๊ก เหตุระเบิดราชประสงค์ตรงคำทำนายที่เคยเตือนแล้ว

 หมอปลาย ณวรชา

            หมอปลาย ณวรชา หมอดูชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจต่อเหตุ  ระเบิดราชประสงค์ พร้อมบอกว่าเหตุการณ์นี้ตรงกับคำทำนายที่เธอเคยออกมาเตือนแล้ว

            หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้มีประชาชนคนไทยและชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนไม่น้อย สร้างความเศร้าสลดและสะเทือนใจเป็นอย่างมากนั้น

 หมอปลาย ณวรชา

            ล่าสุด (18 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมอดูชื่อดังอย่าง หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หมอปลาย ณวรชา แสดงความเสียใจต่อผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดดังกล่าว พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงกับคำทำนายของตนเองที่เคยบอกว่า น้ำจะนองแต่ไม่รู้น้ำท่วม น้ำตา หรือน้ำเลือด กลางกรุงเทพฯ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ชัดเจนแล้ว


 หมอปลาย ณวรชา

            ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรวมทั้งแชร์โพสต์ของหมอปลายออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีฝ่ายที่เข้ามาสนับสนุนหมอปลายและฝ่ายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงไม่เห็นด้วย

 หมอปลาย ณวรชา

            โดยหลังจากนั้นไม่นานหมอดูคนดังก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนจะโพสต์ข้อความใหม่ที่ระบุว่า ขอโทษสำหรับโพสต์ก่อนหน้านี้และไม่ได้มีเจตนาทำให้เกิดความแตกแยก โอ้อวด หรือทำให้ใครไม่สบายใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลาย โพสต์เฟซบุ๊ก เหตุระเบิดราชประสงค์ตรงคำทำนายที่เคยเตือนแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2558 เวลา 15:25:33 145,772 อ่าน
TOP