x close

สมหวัง อัสราษี ควัก 2 ล้าน เพิ่มรางวัลนำจับ คนร้ายบอมม์ราชประสงค์

ตำรวจได้ภาพสเกตช์มือบึ้มราชประสงค์ จ่อขอหมายจับ-เร่งค้นแหล่งกบดาน


ระเบิดราชประสงค์

            นายสมหวัง อัสราษี ควักเงินส่วนตัว จำนวน 2 ล้านบาท สมทบรางวัลนำจับคนร้าย มือวางระเบิดศาลพระพรหมเอราวัณ ราชประสงค์ รวมเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท

            วันที่ 19 สิงหาคม 2558  นายสมหวัง อัสราษี อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สมหวัง อัสราษี หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเผยแพร่ภาพคนร้ายมือวางระเบิดราชประสงค์ โดยตนยินดีที่จะเพิ่มเงินรางวัลนำจับแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเนื้อหาระบุดังนี้ ...

            "ผมขอประณามคนร้ายที่วางระเบิดราชประสงค์ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมากมายในครั้งนี้ เป็นการซ้ำเติมทำให้ประเทศไทยเสียหายไม่ว่าเรื่องการท่องเที่ยวการค้าการลงทุนต่าง ๆ

            สำหรับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งรางวัลให้ผู้ชี้เบาะแสในการจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว โดยตั้งรางวัล หนึ่งล้านบาท ผมในฐานะคนไทยคนหนึ่งที่รับไม่ได้ ผมขอเพิ่มรางวัลให้อีก สองล้านบาท รวมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีก หนึ่งล้าน รวมเป็นสามล้านเพื่อให้เป็นแรงจูงใจให้จับคนร้ายได้โดยเร็วครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมหวัง อัสราษี ควัก 2 ล้าน เพิ่มรางวัลนำจับ คนร้ายบอมม์ราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2558 เวลา 17:26:34 39,002 อ่าน
TOP