x close

"ตุ๊กกี้" เจอชาวเน็ตถล่มอีกระรอก ข้อหา "หัวเราะ-พูดแทรก" นักแสดงคนอื่น



          ตุ๊กกี้ เจอชาวเน็ตถล่มซ้ำอีกรอบ เหตุไม่ปลื้ม หัวเราะ-พูดแทรก นักแสดงคนอื่น ทำเอาหมดอารมณ์ดูชิงร้อยชิงล้าน

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 ในโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของสมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "คนสามัคคี" จากกระทู้ที่ชื่อ "คุณตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ขอเถอะครับ" ระบายความรู้สึกไม่มีเกี่ยวกับการแสดงของ "ตุ๊กกี้ชิงร้อยชิงล้าน" โดยระบุว่า เป็นแฟนพันธุ์ราชการชิงร้อยชิงล้าน แท้แต่ทนไม่ไหวเนื่องจากนักแสดงสาวมักหัวเราะ และพูดแทรกนักแสดงคนอื่นอยู่เสมอไม่ว่าใครพูดกะใคร จึงขอร้องให้หยุดทำเช่นนี้ เพราะจะทำให้คนดูไม่ปลื้มนัก  

ดังรายละเอียดดังต่อไปนี้

          "ปกติไม่ค่อยได้โพสนะครับ แต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว คุณตุ๊กกี้ครับผมดูชิงร้อยชิงล้าน  แบบเป็นแฟนพันแท้เลยครับ แต่วันนี้ผมทนไม่ไหวนะครับ คุณเล่นหัวเราะทุกบทเลยแบบว่าใครพูดไร คุณก็แหกปากนะครับ แล้วประเภทใครพูดไรต้องแทรก ทุกคำนะขอเถอะ ไม่ต้องเฉลยมุขก็ได้ครับผมคิดเองเป็น ดูคุณส้มเป็นตัวอย่างก็ได้ ไม่ใช่แทรกทุกจังหวะ  ถ้าไม่แทรกก็แหกปาก ร้องตลอด  หยุดเถอะครับ  ขอละหวังดีนะครับ เพราะชอบมาตลอด แต่จาเริ่มไม่ชอบแล้วละถ้ายังเป็นแบบนี้"



         ทั้งนี้พอเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตที่ได้อ่านก็ได้แสดงความเห็นที่แตกต่างกันออกไป โดยบางส่วนก็เห็นด้วยว่า พฤติกรรมนักแสดงสาวทำให้รู้สึกหงุดหงิด เช่น "เห็นด้วยค่ะ เราก็ชอบนะชิงร้อย ชิงล้านตลกดี แต่รำคาญเสียงหัวเราะนางมากจะแหกปากอะไรขนาดนั้น ชอบนางเมื่อก่อนน่ะไม่ค่อยมีบทพูดอะไรเลยเข้าฉากแบบมึนๆ งง เขาสั่งทำอะไรก็ทำ พอเดี๋ยวนี้สิไม่ไหวเลย"

         หรือ "ผมเลิกดูไปเกือบสองเดือนแล้วครับ น้าจะเจ็ดหรือ แปดเทปนี่แหละ เหตุผลที่เลิกดูเพราะคุณตุ๊กกี้ เพียวๆเลย เบื่อกับมุกและพฤติกรรมแบบนี้แหละ คือมันเลยขีดที่จะทนดูแล้วครับ คือทำไมชอบแหก ปากแบบไม่มีเหตุผล หัวเราะเสแสร้ง แทรกมุกคน อื่นตลอด คงเพราะกลัวไม่เด่น เบื่อ เซ็ง และก้อรำ คาญครับ คุณตาหรือคุณ หมํ่า เท่ง โหน่ง น่าจะบอก จะเตือนบ้างนะครับ หรือเตือนแล้วไม่ฟัง? ผมเสียดาย รายการดีๆที่ติดตามมา ยี่สิบกว่าปี แต่ไม่ไหวจะดู จริงๆ ครับ" 


ข้อมูลจาก สมาชิกพันทิป คนสามัคคี   
ภาพประกอบจาก สหมงคลฟิลม์   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ตุ๊กกี้" เจอชาวเน็ตถล่มอีกระรอก ข้อหา "หัวเราะ-พูดแทรก" นักแสดงคนอื่น โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 12:49:02 17,454 อ่าน
TOP