x close

นักศึกษาปี 4 ซิ่งเก๋งชนขอบสะพาน ร่างกระเด็นตกคลองดับคาที่

นักศึกษาขับรถชน

          นักศึกษาปี 4 ซิ่งเก๋งชนขอบสะพาน รถขาดสองท่อน ร่างกระเด็นตกคลองเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะไปติวหนังสือกับเพื่อน

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ชนราวสะพาน และเฉี่ยวชนรถคันอื่นจนได้รับความเสียหาย บริเวณสะพานคลองประปารังสิต ฝั่งขาเข้า ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นิสสัน ป้ายทะเบียน ฆด 8034 กรุงเทพมหานคร ขาดสองท่อน ไม่พบคนขับ ส่วนใกล้ ๆ กันนั้น มีรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน มล 5453 สุพรรณบุรี สภาพหน้ารถพัง มีนายชัยณรงค์ ทีปะลา เป็นเจ้าของรถ รอยืนให้การต่อตำรวจ

          ด้านนายชัยณรงค์ ให้การว่า ตนกลับมาจากขายของ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถนิสสันก็ขับมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักชนสะพานพังยับเยิน ก่อนที่เครื่องยนต์จะกระเด็นมาถูกรถตนจนเสียหาย

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่รถนิสสัน พบว่าคนขับชื่อ นายวัชรพงษ์ พุกเจริญ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ชั้นปีที่ 4 แต่ว่าไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จึงคาดว่า เจ้าตัวอาจจะกระเด็นลงไปในคลองใต้สะพาน จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปค้นหา ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็พบว่านายวัชรพงษ์เสียชีวิตอยู่ในน้ำ

          ส่วนการสอบถามจากเพื่อนร่วมสถาบัน ทราบว่า นายวัชรพงษ์เดินทางออกจากบ้านพักที่ จ.ปทุมธานี มามหาวิทยาลัยเพื่อติวหนังสือ แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาปี 4 ซิ่งเก๋งชนขอบสะพาน ร่างกระเด็นตกคลองดับคาที่ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2558 เวลา 19:18:28 23,165 อ่าน
TOP