x close

แชร์ว่อน คลิปแฉมาเฟียสยามในตำนาน ขว้างแฟ้มใส่พนักงานโรงแรม


มาเฟียสยาม

          แชร์ว่อน คลิปแฉมาเฟียสยามในตำนาน เบ่งใส่พนักงานต้อนรับโรงแรม ถามรู้ไหมกูเป็นใคร พร้อมคว้าแฟ้มขว้างใส่

          กลายมาเป็นอีกหนึ่งคลิปเตือนภัยสังคมที่ถูกแชร์ต่อไปทั่วสื่อออนไลน์ สำหรับคลิปแฉพฤติกรรมมาเฟียสยามในตำนาน ที่เฟซบุ๊ก Nook Pardug Fuu ได้นำมาเผยแพร่ (8 กันยายน 2558) พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมย่านรัชดา เผยให้เห็นชายคนหนึ่งขณะที่หยิบแฟ้มสีเหลืองบนเคาน์เตอร์ขึ้นมาปาใส่พนักงานต้อนรับของโรงแรมดังกล่าว พร้อมยังใช้คำพูดอวดเบ่งใส่ในทำนอง "รู้ไหมว่ากูเป็นใคร"

          โดยจากภาพเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่ออยู่ดี ๆ ชายคนนี้ก็คว้าแฟ้มที่อยู่บนเคาน์เตอร์ขึ้นมา



          ก่อนจะปาแฟ้มเข้าใส่พนักงานต้อนรับหญิงคนหนึ่งอย่างแรง



          จากนั้นก็ยังยืนต่อว่าพนักงาน



          และเอื้อมมือไปคว้าป้ายพลาสติกจะฟาดใส่พนักงานซ้ำอีก



          จนผู้หญิงอีกคนทนดูไม่ได้ต้องเข้ามาห้าม



          แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมเลิก สะบัดมือของผู้หญิงคนนี้ทิ้ง ก่อนจะชี้หน้าพนักงานแล้วต่อว่า เป็นแค่พนักงานกินเงินเดือน ส่วนตัวเองนั้นเป็นลูกค้า เป็นพระเจ้า



          ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "กูไม่อยากรังแกมึงหรอก แต่จะสอนให้รู้ว่าใครเป็นใครบ้าง"



          จากเหตุการณ์ที่ปรากฏได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ขณะที่ต่อมาทางเพจ "เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก" ก็ได้เปิดเผยที่มาของการอาละวาดของชายคนดังกล่าวว่า เกิดขึ้นเนื่องจากพนักงานโรงแรมได้ขอบัตรประชาชนก่อนเข้าพัก แต่แล้วเมื่อชายคนดังกล่าวไม่มีบัตรประชาชนมาแสดง ทำให้พนักงานถามว่าเป็นคนต่างชาติใช่หรือไม่ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปขึ้น

มาเฟียสยาม

          ทั้งนี้สำหรับเรื่องราวของ "มาเฟียสยาม" ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตหยิบออกมาแฉหลายกรณีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายและต่อยผู้หญิงในรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมถึงเคยก่อเหตุใช้ขวดน้ำตีเข้าที่ใบหน้าของเด็กชาย วัย 17 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ พร้อมกับถลกแขนเสื้อโชว์รอยสัก ประกาศศักดาไม่กลัวใคร

          อย่างไรก็ตามในวันนี้ (8 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม ได้สอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องนี้กับทาง พ.ต.ท. รุ่งโรจน์ พุทธิยาวัฒน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ (พงส. ผนพ.) สน.ปทุมวัน โรงพักเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความว่าโดนบุคคลดังกล่าวทำร้ายร่างกายแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนและสอบสวน โดยเบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายเข้าไปตรวจร่างกายแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เห็นภาพผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าชายคนดังกล่าวคือใคร แต่คาดว่าหลังจากนี้จะมีความชัดเจนว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมเป็นมาเฟียในพื้นที่สยาม หรือเป็นเพียงกลุ่มนักเลงที่มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้อื่นเท่านั้น


world_id:55eea3684d265a863a8b456a


เกาะติดข่าว มาเฟียสยาม ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nook Pardug Fuu, เฟซบุ๊ก เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน คลิปแฉมาเฟียสยามในตำนาน ขว้างแฟ้มใส่พนักงานโรงแรม อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2558 เวลา 13:36:18 42,458 อ่าน
TOP