x close

ขอเชิญช้อปปิ้งงานแสดงสินค้า เครือสหพัฒน์ 29 มิ.ย. - 1 ก.ค.นี้


           เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมจัดประกวดออกแบบเสื้อผ้า กิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และสาธิต มากมายหลายหัวข้อ ให้ผู้สนใจเลือกชม เลือกร่วมกิจกรรมได้ตามความชอบ ฟรีในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ 29 มิ.ย. -1 ก.ค. นี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

           นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในงานนี้นอกจากจะมีสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษมาจำหน่ายกว่า 700 บูธแล้วยังมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

           "แฟชั่นโชว์เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจมาก ซึ่งในปีนี้ทางเครือสหพัฒน์ได้เตรียม แฟชั่นโชว์ เสื้อผ้าและชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง อาทิ บีเอสซี กีลาโรช วาโก้ สปีโด แอล พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นล่าสุดสำหรับผู้ชาย Oxyde by Streamline และ แฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์รองเท้าโดยกัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ

           อีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากเช่นกัน คือ การประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2007 ซึ่งปีนี้จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ Make It real: Inspired By Art สำหรับดีไซเนอร์หรือผู้สนใจเรื่องแฟชั่น ไม่ควรพลาดการสัมมนาแนวโน้มแฟชั่นเรื่อง Sport Casual Wear for Men โดย Johanny Testard ซึ่งผู้ร่วมสัมมนาจะได้ทราบเทรนด์ของแฟชั่นชุดกีฬาสำหรับสุภาพบุรุษในอีก 18 เดือนข้างหน้า" นายบุญเกียรติ กล่าว

           นอกจากนี้ ยังมี การสัมมนาเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพทรวงอก โดยไทยวาโก้ การสัมมนาเรื่อง เคล็ดลับการดูแลรักษาสุขภาพด้วยอาหาร คุณค่าโปรตีนถั่วเหลือง โดย ศ.พญ.จุฬาภรณ์ รุ่งพิสุทธิพงษ์ และนพ.ดร.วิชัย เอกทักษิณ ในงานนี้ยังมีการสัมมนาการเรียนรู้คันจิด้วยตัวเองจากซีดีรอม ในหัวข้อ Kanji Self-Learning Software โดยสถาบันภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ

           รวมทั้งมีการจัดกิจกรรม His & Her Workshop ซึ่งจะมีกิจกรรมวาดการ์ตูน ทำชิ้นงาน Mosaic กระเช้าลูกโป่งประดิษฐ์และคอร์สเรียนแต่งหน้าจากเครื่องสำอาง ARTY กิจกรรม Bunka Fashion Academy Workshop ซึ่งจะมีกิจกรรมในหัวข้อเสื้อยืดเก๋ไก๋ เสน่ห์สร้อยสวยและเข็มกลัดเริดหรู และมีการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ อีกกว่า 1,500 อัตรา

           ผู้สนใจเข้าชมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ฟรี ในวันที่ 29 -30 มิถุนายนนี้ ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าสามารถซื้อได้ในวันที่ 29 มิถุนายน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอเชิญช้อปปิ้งงานแสดงสินค้า เครือสหพัฒน์ 29 มิ.ย. - 1 ก.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 38,253 อ่าน
TOP