x close

หมดอนาคต ! รวบคู่รัก นศ. ตระเวนลักของตามหน้ารถ อ้างได้เงินใช้ไม่พอ



          รวบ 2 นักศึกษาชาย-หญิงในเชียงใหม่ ตระเวนจิ๊กของใช้ตามตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ชาวบ้าน อ้างทางบ้านส่งเงินให้ไม่พอใช้ เผยก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง

          วันนี้ (12 กันยายน 2558) สำนักข่าวนิวส์คอนเน็ก มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงการจับกุมเยาวชนชายและหญิงอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากนักศึกษจากหลายมหาวิทยาลัยรวมถึงประชาชนกว่า 50 ราย ว่าถูกคนร้ายโจรกรรมสิ่งของเครื่องใช้ที่วางไว้ในตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดไว้ตามห้างสรรพสินค้า

          หลังจากตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าทุกวันจะมีคนร้ายเป็นชายและหญิง แต่งชุดนักศึกษา ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาจอดยังลาดจอดรถ ก่อนจะหยิบสิ่งของใส่กระเป๋าหลบหนีไป ตำรวจจึงเข้าจับกุมทั้งคู่ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมสิ่งของอื่น ๆ เช่น เครื่องสำอาง, ผงชักฟอก, ยาสีฟัน และครีมทาผิว เป็นต้น

          จากการสอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่า พวกตนได้คบหากันตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.4 จนสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันและเช่าหอพักอยู่ด้วยกัน แต่เนื่องจากทางบ้านส่งเงินมาให้น้อย ไม่พอใช้ จึงร่วมกันออกขโมยสิ่งของตามตะกร้าหน้ารถ เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย โดยทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง

ภาพจาก News Connect
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดอนาคต ! รวบคู่รัก นศ. ตระเวนลักของตามหน้ารถ อ้างได้เงินใช้ไม่พอ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2558 เวลา 15:48:56 10,500 อ่าน
TOP