x close

ชายอังกฤษวัย 50 ถูกโจรชิงทรัพย์ที่เมืองชล เดินหมดเรี่ยวแรงไร้หนทาง

ชายอังกฤษถูกชิงทรัพย์

          ตำรวจเมืองพัทยา รับแจ้งเเหตุพบหนุ่มอังกฤษ วัย 50 ปี อยู่ในสภาพสะลึมสะลือ ในมือถือถุงใส่เสื้อผ้า 1 ชุด ตรวจสอบพบถูกคนร้ายชิงกระเป๋า

          วันที่ 29 กันยายน 2558 เวลาประมาณช่วงเวลาเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีอาการสะลึมสะลือ ภายในซอย 16 บางละมุง ต.บางละมุง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พบพนักงานรักษาความปลอดภัยกำลังช่วยเหลือ นายนีล เบรนแนน  (MR.NEIL BRENNAN) อายุ 50 ปี ชาวอังกฤษ อยู่ในอาการหมดแรง ในมือถือถุง 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้า 1 ชุด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

          จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนนำผู้เสียหายมาส่งที่คอนโดเพราะเข้าใจว่าเป็นลูกค้าของคอนโด แต่ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ใช่ลูกค้า ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากสภาพผู้เสียหายมีการสะลึมสะลือและในมือถือถุงที่บรรจุเสื้อผ้าเพียง 1 ชุด

ชายอังกฤษถูกชิงทรัพย์

          ทั้งนี้ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนเองถูกคนร้ายชิงกระเป๋า ภายในมีเอกสารประจำตัวแต่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นที่ใด ตนหมดหนทางจึงเดินมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีคนช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอังกฤษวัย 50 ถูกโจรชิงทรัพย์ที่เมืองชล เดินหมดเรี่ยวแรงไร้หนทาง อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2558 เวลา 15:12:50 7,460 อ่าน
TOP