x close

ในที่สุดก็มี… ถุงยาง ที่เข้าใจคุณผู้หญิง และไม่ทิ้งสัมผัสที่เอาใจคุณผู้ชาย

Okamoto 003 Aloe

         "ลื่น บาง ล้างออกง่าย" ผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาจากความเข้าใจทุกสัมผัสของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอย่างเป็นที่สุด สำหรับ "Okamoto 003 Aloe (โอกาโมโต 003 อะโล)" ถุงยางอนามัยแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ที่จะให้คุณสัมผัสความรู้สึกใกล้เคียงธรรมชาติขณะร่วมรัก

          "Okamoto 003 Aloe" เป็นถุงยางอนามัยแบบบางจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใส่ใจในสัมผัสขณะร่วมรักของทุกคน เลยคิดค้นและผลิตถุงยางอนามัยแบบบาง ที่มีความบางเพียง 0.03 มิลลิเมตร ทำให้คุณใกล้ชิดกับคนที่คุณรักมากขึ้นอย่างแน่นอน "Okamoto 003 Aloe" ผลิตจากยางธรรมชาติที่มีความยืดหยุ่นสูง ถ่ายเทอุณหภูมิร่างกายได้ดี  ให้สัมผัสที่เหมือนจริงอย่างที่คุณต้องการ
 
           นอกจากนี้ Okamoto 003 Aloe ยังเป็นถุงยางอนามัยเจ้าแรกของไทย ที่ใช้ "สารหล่อลื่นสูตรน้ำจากธรรมชาติ" ซึ่งมีความใกล้เคียงกับน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติของคุณผู้หญิง พร้อมใส่สารสกัดจาก "อโลเวร่า" โดยเจ้าตัวอโลเวร่า หรือว่านหางจระเข้ นอกจากจะช่วยให้เจลหล่อลื่นมีความพิเศษเฉพาะตัวแล้ว  ยังช่วยลดอาการบาดเจ็บที่เกิดจากการเสียดสี พร้อมให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ลื่นไหล สมูทยิ่งกว่าที่เคยสัมผัส..

Okamoto 003 Aloe

           ที่ทำสำคัญตอนนี้มีขายแล้วที่ 7‐Eleven ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาใกล้บ้านคุณ ในราคา 75 บาท โดยสรุปมีความพิเศษ ที่แตกต่างจากถุงยางอนามัยรุ่นอื่น ๆ ดังนี้


1. WATER BASED PERSONAL LUBRICANT


           เจลหล่อลื่นจากธรรมชาติ สูตรน้ำ ไม่เหนอะหนะ ล้างทำความสะอาดง่าย ใกล้เคียงกับน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติจากผู้หญิง หล่อลื่นได้ดี แตกต่างจากเจลหล่อลื่นปกติที่ทำจากซิลิโคน ตัวซิลิโคนจะเคลือบไปบนผิวหนังส่งผลให้ล้างออกยาก และเกิดสิ่งอุดตันบนผิวหนัง ยิ่งสอดใส่เข้าไปข้างในยิ่งเข้าไปทำความสะอาดลำบาก แต่สารหล่อสื่นสูตรน้ำสามารถล้างออกได้ง่าย แค่ล้างน้ำเปล่าก็หมดไปเพราะเป็นสูตรน้ำ


  2. ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจากว่างหางจระเข้

           อ่อนละมุนต่อผิว สารสกัดจากว่างหางจระเข้ช่วยในการอุ้มน้ำได้ดี ทำให้สารหล่อลื่นบนถุงยางอนามัยคงอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหนัง บรรเทาอาการบาดเจ็บที่เกิดจากการเสียดสี

           ถุงยางอนามัย Okamoto 003 Aloe เข้าใจทั้งผู้ชายและใส่ใจผู้หญิง รับรองว่าทุกสัมผัสขณะเคลื่อนไหวจะประทับใจอย่างแน่นอน

           ดูรายละเอียด Okamoto 003 Aloe เพิ่มเติมได้ที่ www.okamotothailand.com 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในที่สุดก็มี… ถุงยาง ที่เข้าใจคุณผู้หญิง และไม่ทิ้งสัมผัสที่เอาใจคุณผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 12:13:02 122,328 อ่าน
TOP