x close

สาวใจกล้าแก้ผ้าล่อนจ้อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ขับตระเวนทั่วเมืองไม่แคร์สื่อ


แก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งของหญิงชาวรัสเซียรายหนึ่ง ที่ใจกล้าแก้ผ้าล่อนจ้อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปตามถนนทั่วเมือง ไม่แคร์สายตาผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะยามค่ำคืนบนถนน ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาโตไปตาม ๆ กัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองรอสตอฟ ออน ดอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย หญิงรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อ ได้ถอดเสื้อผ้าจนเหลือแค่จีสตริงตัวจิ๋ว ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ที่ขับตระเวนไปทั่วเมือง แต่เธอก็ยังพอห่วงสวัสดิภาพตัวเองและเคารพกฎจราจรอยู่บ้าง สวมใส่หมวกกันน็อกเรียบร้อย

          ตลอดภารกิจแก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบเมืองนี้ เพื่อนของเธอซึ่งอยู่ในรถยนต์ได้ตามเก็บภาพไว้ทั้งหมด เกิดเป็นคลิปวิดีโอที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ โดยหลายคนก็ได้แสดงความเห็นว่า เธออาจจะอยากดัง (ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้ดังสมใจแล้ว)

แก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์

แก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์

แก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์

          ทั้งนี้ระหว่างที่หญิงสาวรายนี้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ตระเวนไปรอบเมือง เธอก็ได้รับเสียงตอบรับจากชาวเมืองแตกต่างกันไป บางคนก็หัวเราะร่าให้กับเธอพร้อมกับยกนิ้วให้ แต่บางคนก็ตะโกนด่าเธอ ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร นี่อาจเป็นความท้าทายหนึ่งที่เธอชอบที่จะทำก็เป็นได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจกล้าแก้ผ้าล่อนจ้อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ขับตระเวนทั่วเมืองไม่แคร์สื่อ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2563 เวลา 10:42:34 130,860 อ่าน
TOP