x close

อีกแล้ว ! นักทฤษฎีสมคบคิดเผยพบ "พระพุทธรูป" บนดาวอังคาร

พระพุทธรูปบนดาวอังคาร

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มนักทฤษฎีสมคบคิดอ้างค้นพบหินคล้ายพระพุทธรูปบนดาวอังคาร เผยเป็นซากอารยธรรมที่ยืนยันถึงการมีอยู่จริงของสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญานอกโลก !!

          จากการเปิดเผยของนักทฤษฎีสมคบคิด ระบุว่า พระพุทธรูปดังกล่าวนี้ตั้งอยู่บนพื้นผิวดาวอังคารเนียนไปกับสีของหินบนดาว แต่มีรูปทรงที่คล้ายกับรูปปั้นมนุษย์ เหมือนกับพระพุทธรูป พร้อมกับบอกว่านี่เป็นหนึ่งในหลักฐานยืนยันว่าสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาต่างดาวนั้นมีอยู่จริงบนดาวอังคาร และพวกเขาก็น่าจะมีศาสนาเหมือนกับมนุษย์โลก

          สก็อตต์ ซี วอริ่ง นักทฤษฎีสมคบคิดเรื่องมนุษย์ต่าวดาว ได้เปิดเผยว่า "ภาพนี้แสดงให้เห็นรูปทรงของใบหน้า ศีรษะที่หันไปด้านขวา มีหน้าอกและพุงพลุ้ย เผยให้เห็นไหล่ด้วย มีรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ที่ชัดมาก แค่ภาพนี้ภาพเดียวก็เพียงพอที่จะเป็นหลักฐานได้แล้วว่าสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญามีอยู่จริงบนดาวอังคาร แต่นาซาไม่ต้องการให้ชาวโลกล่วงรู้ความจริงข้อนี้ เพราะจะถูกขอข้อมูลและเทคโนโลยีที่พวกเขาอาจจะค้นพบ"

          หลังจากมีการเผยภาพถ่ายพื้นผิวดาวอังคารพร้อมข้อมูลชวนเชื่อดังกล่าว ประเด็นนี้ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์กลับตามเคยว่า เรื่องของการค้นพบพระพุทธรูปบนดาวอังคารนี้เป็นเพียงผลผลิตจากการมโนของกลุ่มคนที่เชื่อในการมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาวเท่านั้น แท้จริงแล้วก็คือหินบนดาวอังคารธรรมดา ๆ นี่เอง

world_id:562070684d265a33318b456f
ภาพจาก NASA's Curiosity Project

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! นักทฤษฎีสมคบคิดเผยพบ "พระพุทธรูป" บนดาวอังคาร อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2558 เวลา 13:46:43 39,217 อ่าน
TOP