x close

ผวาทั้งหมู่บ้าน ! อาถรรพ์บ้านเชียงดาว อาศัยอยู่ไม่ได้ทยอยตายทีละคน


อาถรรพ์บ้านเชียงดาว
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

         ชาวบ้านผวาอาถรรพ์บ้านเชียงดาว อาศัยอยู่ไม่ได้ทยอยตายทีละคน ล่าสุดมีหญิงถูกฆ่าตาย เผยก่อนหน้านี้คนในครอบครัวยิงตัวตาย 1 ศพ และแขวนคอ 2 ศพ

         เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงสาวถูกฆาตกรรม ที่บ้านพักเลขที่ 287 ม.8 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อภายหลังคือ นางลัดดา ติแด อายุ 49 ปี สภาพศพนั้นนอนหงายเลือดไหลกบปาก ใบหน้าเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

         ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับน้องชาย คือ นายเรวัติ อายุ 42 ปี และคืนวันที่ 14 ตุลาคม มีชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก จนกระทั่งช่วงสายของวันรุ่งขึ้น เพื่อนบ้านเห็นประตูบ้านเปิดทิ้งไว้ จึงเรียกผู้ตาย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยเลยเดินเข้าไปดูและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

         อย่างไรก็ดี ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายเรวัติน้องชายของผู้ตายที่หายตัวไป และเร่งสืบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีดังกล่าว

         สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ชาวบ้านต่างหวาดผวากันไปตาม ๆ กัน เพราะเชื่อเรื่องอาถรรพ์ เนื่องจากที่ผ่านมา คนในบ้านดังกล่าวทยอยเสียชีวิตกันหมด โดยในอดีตมีคนเคยยิงตัวตาย และแขวนคอตายมาแล้ว 2 ศพ ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติของนางลัดดาที่เพิ่งเสียไป ส่วนล่าสุดนางลัดดาก็ถูกฆ่าอีก ขณะที่นายเรวัติเคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีขโมยสุนัขเพื่อนบ้านมาแล่เนื้อขายด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาทั้งหมู่บ้าน ! อาถรรพ์บ้านเชียงดาว อาศัยอยู่ไม่ได้ทยอยตายทีละคน อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2558 เวลา 14:54:42 26,167 อ่าน
TOP