x close

ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้ง "ยังรออยู่เสมอ" [ชมคลิป]

ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้ง

           ปอหญิง ภรรยาทหารเหยื่อ ฮ.ตก ที่พะเยา เผยคลิปน่ารัก ปอชาย ขับรถฮัมเพลง พร้อมโพสต์ซึ้ง... ยังรออยู่เสมอ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ จะทำให้ปอชายเป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก

           ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลายคนคงจะจำเหตุการณ์สุดสะเทือนใจได้ จากกรณีที่เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกที่ จ.พะเยา ทำให้ พ.อ. วรพงศ์ ช่างสลัก (ปอชาย) เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยที่ คุณพิรชา ช่างสลัก (ปอหญิง) ได้สูญเสียสามีไปทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะแต่งงานกันได้ไม่นาน และตัวเธอเองก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยที่สามียังไม่รู้ ซ้ำร้ายกว่านั้น คุณพิรชา กลับต้องแท้งลูกซึ่งเป็นความสูญเสียที่สุดแสนจะเจ็บปวด แต่เธอก็ได้ตั้งแฟนเพจขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเธอ และสามีอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ความเศร้าที่มีผ่อนคลายลงไปบ้าง [อ่านข่าว : ปาฏิหาริย์รัก ...จากภรรยาทหารผู้เสียชีวิตเหตุ ฮ.ตก ที่พะเยา]


           ล่าสุด วันที่ 22 ตุลาคม 2558 คุณพิรชา ช่างสลัก (ปอหญิง) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความลงเฟซบุ๊กเพจ Pilot Por Story บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักของสามี ที่มักจะขับรถรับ-ส่ง เธออยู่เสมอ และยังชอบฮัมเพลงระหวางขับรถ แต่ในวันนี้ เธอไม่มีสามีอยู่เคียงข้างแล้ว อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเธอทรมานและคิดถึงสามีแค่ไหน สามีมักจะพูดกับเธอเสมอว่า "เราไม่ชอบให้ตัวเองไปคนเดียว ให้รอ เดี๋ยวเรามารับเอง" โดยที่เธอยังรอสามีอยู่ทุกวัน

           พร้อมกันนั้น คุณพิรชา ยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า ตราบใดที่เธอยังมีลมหายใจ เธอจะทำให้สามีของเธอ เป็นผู้ชายที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pilot Por Story
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก โพสต์ซึ้ง "ยังรออยู่เสมอ" [ชมคลิป] อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 12:18:29 29,923 อ่าน
TOP