x close

จบดราม่าหมูกระทะ ทางร้านโพสต์ขอโทษลูกค้า-มอบสิทธิ์กินฟรี 1 ปี



ดราม่าหมูกระทะ

          เจ้าของร้านหมูกระทะ โพสต์ชี้แจงดราม่า กรณีลูกค้านั่งทานนาน 6 ชั่วโมง-กินไอศกรีมหมดกล่อง โดยกล่าวขอโทษลูกค้า พร้อมมอบสิทธิ์ให้ทานฟรี 1 ปี

          จากกรณีดราม่าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า มีลูกค้า 2 คนมานั่งรับประทานหมูกระทะเป็นเวลา 6 ชั่วโมง ในราคาค่าหัวละ 129 บาท แถมยังกินไอศกรีมกล่องใหญ่จนหมดเกลี้ยง ทางร้านจึงขอจำกัดเวลานั่งเป็น 2 ชั่วโมง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็น 2 เสียง ทั้งเห็นใจทางร้านและไม่พอใจร้านหมูกระทะที่นำเรื่องลูกค้ามาแฉ ทั้งที่ไม่ได้จำกัดเวลาไว้ตอนแรก ซึ่งต่อมาฝ่ายลูกค้าได้ออกมาชี้แจงว่า นั่งนานจริงแต่ไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าของร้านบอก และไม่ได้กินไอศกรีมหมดกล่องอย่างที่ถูกกล่าวหา ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : อ้างเป็นลูกค้าหมูกระทะ แจง กินเบียร์ไปแล้ว 8 ขวด จะกินไอศกรีมหมดได้ยังไง]

          ความคืบหน้าล่าสุด (22 ตุลาคม 2558) ทางด้านร้านหมูกระทะได้ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าวผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊กว่า กรณีที่ลูกค้านั่งนาน 6 ชั่วโมงและเกินไอศกรีมหมดกล่องเป็นความจริง ดูได้จากคลิปวิดีโอ ส่วนเรื่องที่บอกว่าในร้านไม่มีห้องน้ำ ทางร้านได้มีการโพสต์ภาพชี้แจงไปแล้วว่าห้องน้ำติดอยู่กับร้านเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น และประเด็นสุดท้ายขอยืนยันว่า ลูกค้าทั้งคู่มีการผลัดกันไปย่อยแน่นอน ซึ่งหลังจากทางร้านเห็นไอศกรีมหมดกล่องจึงเกิดความโมโหและได้โพสต์เรื่องดังกล่าวลงในเพจจนกลายเป็นประเด็นร้อน ทางร้านจึงขอโทษลูกค้าและขอน้อมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมกับให้สิทธิ์ลูกค้าทั้ง 2 คน ทานฟรีเป็นเวลา 1 ปี

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ดราม่าหมูกระทะ

ดราม่าหมูกระทะ

ดราม่าหมูกระทะ

ดราม่าหมูกระทะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่าหมูกระทะ ทางร้านโพสต์ขอโทษลูกค้า-มอบสิทธิ์กินฟรี 1 ปี อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 17:13:28 63,522 อ่าน
TOP