x close

จับโจ๋หื่นวัย 16 ลวงแม่เพื่อนข่มขืนได้แล้ว เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก




          ตำรวจตามรวบหนุ่มวัย 16 ปี ลวงแม่เพื่อนข่มขืน ชิงทรัพย์และหวังฆ่าปิดปากได้แล้ว หลังหลบหนีมากบดานที่กรุงเทพฯ เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

          วันที่ 22 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบนางศรี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี มีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง ดั้งจมูกหัก มือซ้ายถูกทุบเกือบหัก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

          เบื้องต้นนางศรี ให้การว่า เมื่อเวลา 05.30 น. นายเจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาแล้วบอกว่าลูกชายของตนกำลังจะไปขี่รถซิ่งให้ตนไปตามกลับ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปพร้อมกันแต่ระหว่างทาง นายเจ ทำทีว่ารถน้ำมันหมด ตนจึงหยุดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือแต่กลับถูกนายเจตีที่ท้ายทอยจนล้มก่อนถูกลากเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งตนพยายามสู้ขัดขืนแต่ถูกข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย หากไม่ยอมจะถูกฆ่าทิ้ง ตนจึงจำยอม แต่สุดท้ายนายเจกลัวว่าตนจะไปแจ้งความจึงใช้หมวกกันน็อกทุบศีรษะของตนหลายครั้งเพื่อฆ่าปิดปาก ซึ่งตนพยายามนอนแน่นิ่งแกล้งตายและรอจนกระทั่งนายเจขี่รถออกไป พอสว่างตนจึงออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนที่ขี่มาได้ถูกนายเจขโมยไปด้วย

          ล่าสุดวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้ติดตามจับกุมตัวนายเจ ผู้ต้องหาที่ลวงแม่เพื่อนข่มขืน ฆ่าปิดปากและชิงทรัพย์ได้แล้ว หลังนายเจ หลบหนีมาอยู่บ้านเพื่อนที่ย่านบางเขน กรุงเทพฯ

          จากการสอบสวนนายเจ ให้การรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน และหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่า ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นอันตรายแก่ร่างกาย และชิงทรัพย์ 

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจ๋หื่นวัย 16 ลวงแม่เพื่อนข่มขืนได้แล้ว เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2558 เวลา 00:47:40 54,914 อ่าน
TOP