x close

วุ่นไปหมด ! เครื่องบินจอดฉุกเฉิน เหตุผู้โดยสารควงไอ้จ้อน ขอมีเซ็กส์กับแอร์สาว

ผู้โดยสารขอมีเซ็กส์กับแอร์สาว

          กัปตันเครื่องบินโดยสารพาเครื่องลงจอดฉุกเฉินวุ่น หลังเกิดเหตุอลหม่านบนเครื่อง เมื่อผู้โดยสารเมาขาดสติ แก้ผ้าโชว์ไอ้จ้อน ขอมีเซ็กส์กับแอร์โฮสเตส


          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยในรายงานในวันที่ 20 ตุลาคม 2558 ว่า เครื่องบินโดยสารของสายการบินซัน เอ็กซ์เพรส ที่ออกเดินทางจากกรุงดับลิน ประเทศไอแลนด์ สู่ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 17 คุลาคมที่ผ่านมา มีอันต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินในกรุงเบลเกรด ของเซอร์เบีย เมื่อเวลา 14.00 น. เนื่องมาจากความวุ่นวายอันเกิดจากผู้โดยสารชายชาวไอริชรายหนึ่ง ที่อยู่ในอาการมึนเมา แล้วแก้ผ้า ถอดกางเกงชั้นใน ควักไอ้จ้อนออกมาควง ขอมีเซ็กส์กับพนักงานต้อนรับหญิง

          เมื่อถูกปฏิเสธและให้สงบสติอารมณ์ ชายคนนี้กลับไม่พอใจ และลุกขึ้นกระโดดบนที่นั่ง ขณะที่กลุ่มเพื่อน ๆ ซึ่งเดินทางมาด้วยกันกลับส่งเสียงเชียร์ ทำให้กัปตันตัดสินใจพักการเดินทางกลางคัน และนำเครื่องพร้อมผู้โดยสาร 120 ชีวิต ลงจอดฉุกเฉิน

          แต่แม้จะลงจอดที่สนามบินเพื่อควบคุมสถานการณ์ กลับปรากฏกว่ากลุ่มเพื่อน ๆ ของชายรายนี้ กลับยังดื่มสุรากันต่อที่สนามบิน ทั้งยังมีพฤติกรรมก้าวร้าวใส่เจ้าหน้าที่สนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มนี้ ก็มึนเมาหนัก จนถึงขั้นไปขอมีเซ็กส์กับเจ้าหน้าที่สนามบินด้วย

          สุดท้าย เครื่องบินลำดังกล่าวได้ออกเดินทางต่อเมื่อเวลา 23.00 น. ขณะที่ชายและหญิงคู่นี้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควบคุมตัวไว้จนกระทั่งสร่างเมา และได้รับอนุญาติให้ออกเดินทางต่อในอีกเที่ยวบินหนึ่ง โดยทางสายการบินซัน เอ็กซ์เพรส ได้แถลงถึงสาเหตุการณ์นำเครื่องลงจอดฉุกเฉินเกือบ 10 ชั่วโมงในครั้งนี้ว่า มาจากปัญหาความประพฤติที่ไม่สามารถควบคุมได้ของผู้โดยสาร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SunExpress Türkiye

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นไปหมด ! เครื่องบินจอดฉุกเฉิน เหตุผู้โดยสารควงไอ้จ้อน ขอมีเซ็กส์กับแอร์สาว อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2558 เวลา 10:44:23 15,802 อ่าน
TOP