x close

สภาคึกคัก สมาชิก สปท. เข้าคิวรับ iPad4 ใช้ทำงานปฏิรูปประเทศ


          รัฐสภาคึกคัก สมาชิก สปท. ยืนต่อแถวรอรับ iPad4 ที่อาคารรัฐสภา เผยให้ยืมใช้งานระหว่างปฏิบัติหน้าที่ปฏิรูปประเทศ

          ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า สำนักสารสนเทศ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ได้เตรียมแจกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้กับสมาชิก สปท. จำนวน 200 คน และกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) จำนวน 21 คน เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานโดยจะเป็นการให้ยืมใช้ และต้องคืนเมื่อพ้นสมาชิกภาพ

          ทั้งนี้ สำนักสารสนเทศได้มีการแจ้งข้อความ SMS และมีหนังสือไปยังสมาชิกเพื่อติดต่อรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยจะจัดจุดบริการให้แก่สมาชิก กรธ. ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2558 และจัดจุดบริการแก่สมาชิก สปท. ในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้นั้น


          ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารรัฐสภา ก่อนเริ่มการประชุมได้มีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรมาตั้งโต๊ะแจก iPad4 ให้ สมาชิก สปท. พร้อมกันนี้ ยังมีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการและให้คำแนะนำในการใช้งาน iPad4 ด้วย โดยมีบรรดาสมาชิก สปช. ร่วมลงชื่อรับ iPad4 เพียบ

          สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่แจกนั้นคือ ไอแพด 4 (iPad4) สีขาว รุ่น ไวไฟ+เซลลูลาร์ (Wifi+Cellular) ความจุ 64 กิกะไบต์ พร้อมเคสแบบฝาพับสีดำประทับสัญลักษณ์รัฐสภา ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่เคยแจกให้กับสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาคึกคัก สมาชิก สปท. เข้าคิวรับ iPad4 ใช้ทำงานปฏิรูปประเทศ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2558 เวลา 14:08:49 16,014 อ่าน
TOP