x close

เตือนภัย นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว แต่รอดตายหวุดหวิด


นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว

นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว

           นักเรียนหญิง ม.6 โพสต์เตือนภัย หลังถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยวที่ จ.ลำปาง ระหว่างกลับบ้านจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเพราะเรียนพิเศษเลิกดึก เคราะห์ดีคนร้ายนึกว่าตายจึงรอดมาได้

           วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศทางช่อง 3 รายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์ข้อความและภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยนักเรียนหญิงที่กลับบ้านดึกพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูกถีบรถมอเตอร์ไซค์จนล้มได้รับบาดเจ็บนั้น
 
นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว

           ล่าสุด ทางรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ได้ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อไปสอบถามข้อเท็จจริง โดยนักเรียนหญิงเล่าว่า ตนเองอายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ปกติก็ใช้เส้นทางบ้านแม่กรี จะไปบ้านม้าเหนือนี้กลับบ้านเป็นประจำ คืนเกิดเหตุตนมีเรียนพิเศษเลิกตอน 20.00 น. แล้วขับรถกลับบ้านช่วง 21.00 น. ปรากฎว่ามีผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขับรถฮอนด้าดรีมสีแดงขับเทียบขึ้นมาทางขวาและดึงที่ปลายเสื้อ แต่ตนเองขับหนีมาได้ ตนเห็นรถผ่านมาจึงร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครสนใจ รถแดงขาวคันเดิมก็ขับมาทันและถีบรถของตนล้มลงข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บแต่ตนไม่ร้องออกมา คนร้ายคงคิดว่าตนอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิตจึงขับหนีไป

นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว

           จากนั้น ตนแข็งใจพยุงร่างตัวเองขับรถไปแจ้งความกับตำรวจที่โรงพักเกาะคา จ.ลำปาง แล้วไปตรวจร่างการที่โรงพยาบาล พบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณเอว ขา และข้อมือ ทั้งนี้ช่วงเช้าวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2558) ตนยังต้องไปสอบเก็บคะแนน แกท-แพท อีกด้วย อย่างไรก็ตามตนอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย นักเรียนหญิง ม.6 ถูกถีบมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางเปลี่ยว แต่รอดตายหวุดหวิด โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:03:46 8,848 อ่าน
TOP