x close

สาวสะบั้นรักแฟนหนุ่ม ส่งรูปอ่อยเต็มที่แล้วยังไม่สนใจ เอาแต่เล่น GTA



สาวสะบั้นรักแฟนหนุ่ม ส่งรูปอ่อยเต็มที่แล้วยังไม่สนใจ เอาแต่เล่น GTA


                   แฟนสาวแต่งตัวเป็นแคทวูแมน โพสท่าสุดเซ็กซี่ยั่วยวนชวนแฟนหนุ่มมาเชยชมรับวันฮาโลวีน แต่พ่อเจ้าประคุณดันไม่สนใจบอกจะเล่นเกมซะนี่ เซ็งแบบนี้เธอเลยตัดสินใจบอกเลิกซะเลย

                เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยบทสนทนาผ่านโปรแกรมแชทระหว่างหญิงสาวสุดเซ็กซี่รายหนึ่งกับแฟนหนุ่มสุดที่รัก เธอพยายามถ่ายภาพยั่วยวนชวนแฟนหนุ่มมาเล่นจ้ำจี้ แต่แล้วดันไม่ได้รับความสนใจจากเขาซะอย่างนั้น เมื่อเจ้าตัวบอกกำลังเล่นเกมอยู่ ไม่ว่าง แหม่.. ช่างสะท้อนนิสัยผู้ชายหลายคนได้ดีจริง ๆ

                โดยจากบทสนทนาในแชทจะเห็นได้ว่า หญิงสาวรายนี้ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ถ่ายรูปตัวเองในชุดแคทวูแมนสุดเซ็กซี่ส่งไปให้แฟนหนุ่มได้ดู พร้อมกับชวนให้ไปหา เพื่อเชยชมชุดแคทวูแมนของเธอแบบเต็มตาเต็มมือในสุดสัปดาห์นี้ แต่แล้วสิ่งที่แฟนหนุ่มตัวแสบตอบกลับมากลับทำเอาเซ็ง เมื่อเขาถ่ายภาพจอยเกมมาพร้อมกับบอกว่ากำลังเล่นเกมอยู่

                เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้ว ฝ่ายสาวเจ้าก็เลยไม่ยอมแพ้ กะให้แฟนหนุ่มเปลี่ยนใจให้ได้ เลยเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยการถ่ายร่องอกโชว์ความอึ๋มของสองเต้าส่งไปให้เขาดูเป็นภาพที่ 2 แล้วถามว่า สิ่งนี้ทำให้คุณเปลี่ยนใจไหมที่รัก ด้วยความหวังว่าเขาต้องเปลี่ยนใจแน่ ๆ

สาวสะบั้นรักแฟนหนุ่ม ส่งรูปอ่อยเต็มที่แล้วยังไม่สนใจ เอาแต่เล่น GTA
   
                แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวังอีกครั้งเมื่อแฟนหนุ่มยังคงยืนยันคำเดิม บอกเธอว่า "ไม่เปลี่ยนใจนะผมไม่ว่าง" แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ยอมแพ้อีก จัดภาพเซ็กซี่บาดใจไปอีก 2 ภาพ โดยบอกว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วนะจะมาไหมเอ่ยยยยยย ฉันต้องการความช่วยเหลือในการถอดเจ้าชุดนี้นะ

                แล้วก็อีหรอบเดิม คราวนี้แฟนหนุ่มจัดหลักฐานมาให้ดูเลยว่าเขากำลังง่วนอยู่กับอะไร ซึ่งก็ไม่ใช่อะไรหรอก มันคือเกม GTA นั่นเอง

สาวสะบั้นรักแฟนหนุ่ม ส่งรูปอ่อยเต็มที่แล้วยังไม่สนใจ เอาแต่เล่น GTA

                งานนี้ฝ่ายหญิงสาวเลยเซ็งสุดจะเซ็ง มีแฟนหนุ่มติดเกมแบบนี้ ไม่มีดีกว่าเป็นไหน ๆ เธอเลยตัดสินใจทิ้งเขาทันที บ๊ายบายเบบี๋ผู้ไม่ฉลาดเอาซะเลย

                อย่างไรก็ดี หลังจากบทสนทนาดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางตามหน้าสื่อ ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากมายว่า นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หรือเป็นแก๊กฮา ๆ ที่ถูกทำขึ้นเท่านั้นนะ

ภาพจาก Dude Comedy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะบั้นรักแฟนหนุ่ม ส่งรูปอ่อยเต็มที่แล้วยังไม่สนใจ เอาแต่เล่น GTA อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:35:14 35,973 อ่าน
TOP