นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย ดาวตกส่อทำการเมืองร้อน-เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3




นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย ดาวตกส่อทำการเมืองร้อน-เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

           นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย ผลพวงจากดาวตกส่อให้การเมืองไทยร้อนแรง ผู้นำประเทศตึงเครียดจนต้องเปลี่ยนแปลง ส่วนสถานการณ์โลกจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

           เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังของไทย เจ้าของฉายานอสตราดามุสเมืองไทย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดาวตกที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า จะเกิดความรุนแรงในประเทศทุกด้านตั้งแต่เดือนนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ส่วนดาวตก หมายถึง ดวงผู้นำรัฐบาล จะเกิดความตึงเครียดอย่างมาก และต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

           โดยหลังจากนี้ สถานการณ์ทางการเมืองจะเกิดความวุ่นวาย ฝ่ายต่าง ๆ ออกมาทะเลาะวิวาท ส่งผลให้ส่อเกิดสงครามกลางเมืองอีกรอบ แถมดวงประเทศไทยก็ไม่ดีอยู่แล้ว มีดาวมฤตยู ราหู ดาวเสาร์ ทับดวงเมืองไว้อยู่ เรื่องดาวตกและอุกกาบาตก็จะตกบ่อยขึ้นและมีขนาดใหญ่ขึ้น ในเดือนนี้ก็มีโอกาสเกิดขึ้นอีกครั้ง ทำให้คนแตกตื่นได้

           ปัญหาอีกอย่างหนึ่งคือ ภัยแล้ง จะยิ่งซ้ำเติมปัญหาเศรษฐกิจระดับล่าง ชาวไร่ชาวนาจะพบปัญหา ส่วนเดือนธันวาคมถึงมกราคม อาจจะเกิดน้ำท่วมในกรุงเทพฯ สภาพอากาศวิปริต ดังนั้นผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบกรุงเทพฯ เตรียมมาตรการเฝ้าระวังด้วย

           นอสตราดามุสเมืองไทย ระบุอีกว่า หลังจากเกิดดาวตกบ่อยขึ้น ไทยก็จะเป็นต้นเหตุก่อให้เกิดโรคใหม่ติดต่อทางอากาศ มีคนเสียชีวิตเยอะ และไม่มีวัคซีนรักษา ลุกลามไปประเทศอื่น ความขัดแย้งในระดับโลกก็มี อาจก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ซึ่งประเทศตะวันออกกลางจะปะทุสงครามใหญ่ ดังนั้นขอเตือนไทยไม่ควรยุ่งกับฝ่ายใด




 เกาะติดข่าว ดาวตก อุกกาบาตตกในไทยล่าสุด ทั้งหมดคลิกเลย 



ภาพจาก Saran Pol สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย ดาวตกส่อทำการเมืองร้อน-เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:16:33 26,983 อ่าน
TOP
x close