x close

สุดยอดครูใจเด็ด เข้าห้ามนักเรียน (นักเลง) ยกพวกตีกัน (มีคลิป)


นักเรียนยกพวกตีกัน

        ภาพเหตุการณ์นักเรียน-นักเลง ยกพวกตีกัน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีด ไม้ ปืน โดยที่มีครูหนุ่มรายหนึ่งเดินเข้าห้ามโดยที่ไม่กลัวได้รับอันตรายใด ๆ ชาวเน็ตต่างชื่นชม เป็นครูทั้งหน้าที่และหัวใจ

        วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ขณะนี้กำลังพูดถึงคลิปเหตุการณ์หนึ่งที่โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Julanan Thankrathok‎ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะนักเรียนอาชีวะกลุ่มหนึ่งกำลังยกพวกรุมทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันด้วยอาวุธที่เตรียมมาครบมือ ทั้งมีด ไม้ และปืน โดยที่ทั้งหมดไม่ได้มีความเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด

นักเรียนยกพวกตีกัน

นักเรียนยกพวกตีกัน

        ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นได้ว่ามีชายคนหนึ่งที่พยายามเข้าห้ามเหตุวิวาทดังกล่าว ซึ่งมีการระบุว่าชายคนนั้นเป็นอาจารย์ ที่เข้าห้ามด้วยมือเปล่าโดยที่ไม่กลัวว่าจะถูกลูกหลงแม้แต่น้อย

        อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวนี้ได้ถูกนำมาเผยแพร่ยังสังคมออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ให้ความสนใจพร้อมทั้งยังแสดงความเห็นตำหนิพฤติกรรมนักเรียนกลุ่มนี้จำนวนมาก พร้อมกับให้ความชื่นชมในความเป็นครูอย่างแท้จริง ทั้งหน้าที่และหัวใจของอาจารย์ท่านดังกล่าวที่ไม่เกรงกลัวความไม่ปลอดภัยในชีวิตตนเองเพื่อที่จะห้ามไม่ให้ลูกศิษย์รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้

นักเรียนยกพวกตีกัน

นักเรียนยกพวกตีกัน

นักเรียนยกพวกตีกัน

world_id:563adff24d265adf328b457a

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Julanan Thankrathok

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดครูใจเด็ด เข้าห้ามนักเรียน (นักเลง) ยกพวกตีกัน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:00:52 23,589 อ่าน
TOP