x close

หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกประตูรั้วบ้านล้มทับดับ คาดประตูรั้วชำรุด-ไม่ได้มาตรฐาน

หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกประตูรั้วบ้านล้มทับดับ

           ตำรวจตรวจสอบบ้านหนุ่มวัย 48 ปี อาชีพทำขนมขาย ชาวอุบลราชธานี ถูกประตูรั้วบ้านล้มทับร่างเสียชีวิตคาที่ คาดเกิดจากนอตที่ล็อกประตูรั้วชำรุดทำให้ประตูร่วงตกรางลงมาทับ

           วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต. จีระเจต ก่อน้อย พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตถูกประตูรั้วบ้านล้มทับร่างเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 158 ม.5 บ้านคำขวาง ต.คำขวาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ทราบชื่อคือ นายประมวล วงศ์สมบัติ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นหน้าบ้านร่างถูกประตูรั้วสูง 2.3 เมตร ยาว 4 เมตร ทับอยู่ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกประตูรั้วบ้านล้มทับดับ

           ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับมารดา 2 คน โดยประกอบอาชีพทำขนมขาย ซึ่งในทุก ๆ วันจะมีลูกน้องมาทำขนมที่บ้านและผู้ตายจะเป็นคนปิดประตูทุกวันหลังลูกน้องเลิกงานกลับบ้าน ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายออกมาปิดประตูตามปกติเหมือนทุกวัน จนมาพบกลายเป็นศพในช่วงเช้าจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากนอตขันลูกกลิ้งประคองกันประตูล้มที่ติดกับเสามีสภาพคลอนและเหล็กนำล้อเลื่อนมีขนาดเล็กไม่ได้มาตรฐาน ไม่สมดุลกับขนาดประตู จนทำให้ประตูรั้วตกรางล้มทับผู้ตายขณะเลื่อนประตูปิด

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกประตูรั้วบ้านล้มทับดับ คาดประตูรั้วชำรุด-ไม่ได้มาตรฐาน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:17:40 7,310 อ่าน
TOP