x close

เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ-ลูกชายติดใจสาเหตุการตาย

เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ

          ลูกชายข้องใจ เหตุไฟไหม้รถยนต์ติดแก๊สย่างสดเจ้าของเต็นท์รถมือสอง เผยพ่อพกเงินเยอะ และก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นรถจอดริมถนนตั้งแต่ช่วงเย็น

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ติดแก๊สที่จอดอยู่ริมถนนสายรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้า จ.นครนายก จึงประสานขอรถดับเพลิงไปช่วยระงับเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ติดแก๊สโตโยต้า อัลติส อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และจากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน ส่วนตรงที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายบรรจง ตังคนาวนิชย์ เจ้าของเต็นท์รถมือสองใน จ.นครนายก

เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ

          จากการสอบถาม นายอำพล ลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า โดยปกติแล้วนายบรรจง ซึ่งเป็นบิดาของตนจะเดินทางไปมาระหว่างกรุงเทพฯ และนครนายกเป็นประจำ ซึ่งในการเดินทางทุกครั้ง พ่อจะพกเงินติดตัวไปครั้งละหลายแสน เพื่อไว้ใช้ในการรับซื้อรถมือสอง และเมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนยังสามารถติดต่อกับพ่อได้อยู่ แต่มีคนมาบอกว่า เห็นรถยนต์ของพ่อจอดติดเครื่องตรงริมถนนตั้งแต่ช่วงเย็น ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งรถยนต์คันดังกล่าวเกิดระเบิดและมีเพลิงลุกไหม้รุนแรง อย่างไรก็ดี ตนยังรู้สึกติดใจกับการเสียชีวิตของพ่อ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด

เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากที่ผู้เสียชีวิตเผลอหลับไปเป็นเวลานาน จนทำให้เครื่องยนต์ร้อนจัด ประกอบกับเป็นรถติดแก๊ส จึงอาจทำให้สายไฟไหม้และลามไปยังถังแก๊สเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์อย่างรุนแรง แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งเอาหลักฐานในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ รวมถึงส่งร่างนายบรรจงไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งไฟไหม้ย่างสดนักธุรกิจดับคารถ-ลูกชายติดใจสาเหตุการตาย อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09:51:22 18,646 อ่าน
TOP