แถลงจับกุม บาส โอรส-เครือข่ายยาบ้าภาคอีสาน ของกลางล้านเม็ด


แก๊งโอรส

         ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ภาคอีสาน ขณะส่งขายภาคใต้ ขณะเดียวกันก็สามารถจับกุมแก๊งโอรส ได้ของกลางอีกจำนวนหนึ่ง

         วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุม นายจักรกฤช ทิพพชัย และพวกอีก 6 คน พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 1,002,000 เม็ด และรถยนต์ 3 คัน ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาเสพติดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กำลังจะลักลอบลำเลียงยาเสพติดไปส่งในพื้นที่ภาคใต้ โดยมีรถยนต์ขับคุ้มกันขณะเดินทาง

         ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบยาเสพติด จำนวน 1,002,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์ที่ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในพื้นที่รกร้าง บ้านคลองไอ้โต อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ก่อนจะสอบสวนจนขยายผลจับกุมนายจักรกฤช พร้อมพวกได้ดังกล่าว

         ด้านผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้มีการลักลอบขนยาเสพติดโดยใช้รถยนต์คุ้มกันเพื่อตรวจสอบเส้นทาง ดูเจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านตรวจค้น สำหรับยาเสพติดทั้งหมดนำมาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยนำเข้าผ่านมาทาง จ.นครพนม ก่อนนำส่งให้เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ภาคใต้ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

         นอกจากนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยังแถลงการจับกุมตัวนายบารมี แสงศิริ หรือบาส โอรส และพวกรวม 3 คน พร้อมยาไอซ์ จำนวนกว่า 24 กรัม ยาบ้า จำนวน 524 เม็ด และกัญชาอีกกว่า 2 กรัม โดยการล่อซื้อและนัดส่งยาเสพติดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระราม 9

ภาพจาก patrolnews.net

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงจับกุม บาส โอรส-เครือข่ายยาบ้าภาคอีสาน ของกลางล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:36:44 20,013 อ่าน
TOP
x close