x close

ศาลสั่งประหารชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ



ศาลสั่งประหารชีวิต

             ศาลสั่งประหารชีวิต "หนุ่ย ติ๊งต่าง" ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีฆ่าข่มขืน ด.ช. วัย 7 ขวบ  แต่ให้การเป็นประโยชน์ จึงลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต

             วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายติ๊งต่าง หรือ หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีลักพาตัว กระทำทางเพศ และฆาตกรรมเด็กชายวัย 7 ขวบ เหตุเกิดเมื่อปลายปี 2556 ในพื้นที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยนายติ๊งต่างถูกคุมตัวออกจากเรือนจำไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อฟังคำพิพาษาของศาลจังหวัดเลยผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

             ทั้งนี้ในคดีดังกล่าว นายติ๊งต่าง ให้การรับสารภาพยอมรับว่า เขาได้พาตัวเด็กชายไปจริง แต่ปล่อยเด็กทิ้งไว้ระหว่างทาง ซึ่งการสืบพยานทั้งสองฝ่ายได้สิ้นสุดแล้ว

ศาลสั่งประหารชีวิต

             อย่างไรก็ดี ศาลได้พิพากษาประหารชีวิต นายติ๊งต่าง ในคดีฆ่าข่มขืนเด็กชาย 7 ขวบ แต่ให้การเป็นประโยชน์ จึงลดโทษให้เหลือจำคุกตลอดชีวิต
 
             อนึ่ง นายติ๊งต่าง เป็นฆาตรกรต่อเนื่องที่ถูกตามล่าตัวเนื่องจากฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ก่อนที่จะสืบสวนพบว่าเคยก่อเหตุดังกล่าวมานับไม่ถ้วน กระทำอนาจารเหยื่อมาแล้วนับ 10 ราย และฆ่าคนตายมาแล้ว 4 ศพ เริ่มตั้งแต่ปี 2551 โดยน้องการ์ตูนเป็นศพสุดท้าย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งประหารชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่อง ในคดีฆ่าข่มขืน ด.ช. 7 ขวบ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:07:23 21,892 อ่าน
TOP