x close

เทรนด์การกินผักผลไม้ เพื่อผิวสวย หุ่นดี สุขภาพดี



ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่น

             ช่วงนี้ “เทรนด์การกินผักผลไม้ เพื่อผิวสวย หุ่นดี สุขภาพดี” กำลังมาแรงนะคะ  วันนี้จึงขอเน้นเรื่องราวเกี่ยวกับผลไม้ยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ที่นอกจากจะหอมหวานอร่อยแล้ว ยังอุดมด้วยคุณประโยชน์มากมาย
 ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่น

            “อะมาโอ” (Amaou) สตรอเบอร์รี่จากญี่ปุ่น เป็นสตรอเบอร์รี่ที่มีชื่อเสียงที่สุดจากเมืองฟุกุโอกะ     (Fukuoka) เกาะคิวชู  ลูกใหญ่ กลม โต สีแดง กลิ่น หอม สตรอเบอร์รี่ รสชาติหวานอร่อย โด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วโลกและมีราคาแพง  มีสารอาหารหลายอย่าง เช่น วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด จึงมีประโยชน์ต่อความสวยความงามและสุขภาพ

            บำรุงผิวพรรณและชะลอวัย  ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง  และยังลดการเสื่อมสภาพของเนื้อเยื่อและเส้นประสาทต่างๆ อีกด้วย

            ลดน้ำหนัก  ให้พลังงานต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล และมีไฟเบอร์ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

            บำรุงสายตา  ชะลอความเสื่อมของระบบการมองเห็น ปรับความดันในดวงตาให้เป็นปกติ ป้องกันโรคต้อกระจก ลดความเสื่อมของจอประสาทตา

            ป้องกันโรคร้าย  ยับยั้งและป้องกันการเกิดมะเร็งชนิดต่างๆ รวมถึงเนื้องอก  นอกจากนี้ ยังช่วยลดความดันโลหิต ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน และป้องกันโรคหัวใจได้อีกด้วย

            เสริมภูมิคุ้มกัน  วิตามินซีในสตรอเบอรี่ช่วยป้องกันโรคหวัด และโรคภูมิแพ้



 ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

            “เคียวโฮะ” (Kyoho) องุ่นจากญี่ปุ่น เป็นองุ่นที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น และราคาค่อนข้างแพง มีสีม่วงเข้ม ลูกใหญ่ กลิ่นหอมองุ่น รสชาติหวาน อมเปรี้ยว นิยมปลูกกันมากที่เมืองยามานาชิ, นากาโนะ, ยะมะงะตะ เป็นต้น ปลูกอยู่ในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่นและเป็นที่นิยมกันมาก นอกจากจะมีรสชาติอร่อยถูกปากแล้ว ยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย มีทั้งวิตามินต่างๆ รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น โพลีฟีนอล (Polyphenols)

            บำรุงผิวพรรณและชะลอวัย  ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น
            ดีท็อกของเสีย  มีไฟเบอร์ช่วยในการขับถ่าย และขับของเสียออกจากร่างกาย

            สร้างภูมิคุ้มกัน  มีวิตามินหลายชนิด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และสารอาหารในองุ่นยังช่วยป้องกันโรคต่างๆ เช่น โรคคอเลสเตอรอลสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ

ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

            คนญี่ปุ่น นอกจากจะนิยมรับประทานอะมาโอะ สตอเบอร์รี่และองุ่น เคียวโฮะแล้ว ยังนิยมทานมะเขือเทศและน้ำมะเขือเทศเพื่อการดูแลสุขภาพและตัวเองผิวให้มี “ผิวขาว ผิวสวยใส แก้มแดง” แบบธรรมชาติ  ได้ทั้งสุขภาพดีและผิวดีไปในคราวเดียวกัน

            การดื่ม “น้ำมะเขือเทศ” และการต่อต้าน “อนุมูลอิสระ” ด้วย “ไลโคปีน” จากมะเขือเทศกำลังเป็นที่นิยม  มีการแชร์และพูดคุยกันถึงเรื่องราวเกี่ยวกับมะเขือเทศและไลโคปีนในโลกออนไลน์และโลกโซเชี่ยลกันมากทีเดียว  ซึ่งถ้าย้อนไปยุคก่อนหน้านี้ อะไรๆ ก็ต้องมีวิตามินอีและวิตามินซี  แต่เดี๋ยวนี้ อะไรๆ ก็ต้องมี “มะเขือเทศและไลโคปีน”

            “รู้ไหมว่า... นักวิจัยชาวญี่ปุ่นจากสถาบันวิจัยและพัฒนาคาโกเมะ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องมะเขือเทศระดับโลก ได้ให้ข้อมูลว่า ไลโคปีนในมะเขือเทศเป็น ‘สารต้านอนุมูลอิสระ’ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีถึง 100 เท่า”

 ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดีผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

                และรู้ไหมว่า “ไลโคปีน” สีแดงสดที่อยู่ในมะเขือเทศ มีประโยชน์มากมาย

            ช่วยให้ผิวขาว แม้ต้องเผชิญกับแสงแดด โดยไลโคปีนจะควบคุมการทำงานของเม็ดสีผิว

            ช่วยให้ผิวสวยดูสดใส แก้มแดง ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิว ป้องกันการทำลายคอลลาเจนผิวจากรังสียูวีและแสงแดด ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดปัญหาแก่ก่อนวัย

            ทำให้สุขภาพร่างกายดีจากภายในสู่ภายนอก ช่วยลดสารอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ส่วนใหญ่เกิดจากความเครียด และอาหารการกินของเรา

            ต่อต้านและป้องกันโรคร้ายต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคภูมิแพ้

ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

          ทั้งอะมาโอสตรอเบอร์รี่ องุ่นเคียวโฮะ และมะเขือเทศญี่ปุ่น เป็นผักผลไม้ที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังมีคุณประโยชน์สูงต่อผิวพรรณและสุขภาพเมื่อกินหรือดื่มเป็นประจำ  และปัจจุบัน ในบ้านเราก็มี “น้ำมะเขือเทศ และน้ำมะเขือเทศผสมผลไม้ญี่ปุ่นที่อร่อยดื่มง่าย” ให้เลือกมากมายหลายแบบ

            น้ำมะเขือเทศสกัดเข้มข้น  ผลิตจากการสกัดมะเขือเทศสายพันธ์ญี่ปุ่นที่มีไลโคปีนสูง (10 ลูกในช็อตเดียว) มีไลโคปีน 30 มิลลิกรัม พอดีกับความต้องการของร่างกายใน 1 วัน และยังมีวิตามินซีสูง มีความหวานหอม กินง่าย กินได้บ่อย เหมาะสำหรับคนที่ห่วงใยดูแลผิวพรรณและสุขภาพ

            น้ำมะเขือเทศแท้ 100%  ผลิตจากมะเขือเทศสายพันธุ์ญี่ปุ่นแท้ 100% จากธรรมชาติ ไม่มีการเติมน้ำตาล  คัดสรรมะเขือเทศกว่า 7,500 สายพันธุ์ เลือกเอาเฉพาะพันธุ์ที่มีสีแดงสด ไลโคปีนสูงกว่ามะเขือเทศทั่วไป 6-7 เท่า มีรสชาติอร่อย หวานโดยธรรมชาติ เหมาะกับการดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ทุกเพศทุกวัย


            น้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้จากญี่ปุ่น เช่น อะมาโอสตรอเบอร์รี่ และ องุ่นเคียวโฮะ มีรสชาติหอมหวาน อร่อยดื่มง่าย  เหมาะกับทุกคน ทุกเพศทุกวัย สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นดื่มน้ำมะเขือเทศ เติม ความสดชื่น ผิวสวยสุขภาพดีได้ง่ายๆ

 ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี

            การดื่มน้ำมะเขือเทศ หรือน้ำมะเขือเทศผสมผลไม้จากญี่ปุ่นเป็นประจำ นอกจากจะได้ความสดชื่นแล้ว ยังช่วยให้มีผิวพรรณดี และมีสุขภาพร่างกายที่ดี ห่างไกลโรคร้าย  ต่อสู้กับการดำเนินชีวิตยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยหลายปัจจัยเสี่ยง ทั้งแสงแดดที่รุนแรงขึ้น มลภาวะฝุ่นควันที่เพิ่มขึ้น อาหารการกินที่มีพิษภัยมากขึ้น ภาวะเศรษฐกิจที่เพิ่มความเครียดในการทำงานมากขึ้น ยิ่งทำให้เราต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน

ผักผลไม้แสนอร่อยจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวยสุขภาพดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์การกินผักผลไม้ เพื่อผิวสวย หุ่นดี สุขภาพดี อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:28:34 31,157 อ่าน
TOP